Instant Gaming EU
 
 

Alan Wake 2 sẽ có chế độ tối ưu hiệu suất

Alan Wake 2 sẽ có chế độ tối ưu hiệu suất

Alan Wake sẽ sớm trở lại trong một cuộc phiêu lưu mới vốn đã tạo ra sự kỳ vọng rất cao đối với những người hâm mộ thể loại này. Một tháng trước khi phát hành Alan Wake 2, tất cả các đánh giá và thông tin về trò chơi đều chỉ về một hướng: đây là trò chơi hay nhất của Remedy cho đến nay. Những người tạo ra ControlQuantum Break đã thành công khi mang đến trải nghiệm kinh dị sinh tồn hấp dẫn và khó quên.

Alan Wake 2 giới thiệu một nhân vật mới trong câu chuyện, cho phép bạn trải nghiệm các sự kiện xảy ra ở Bright Falls và môi trường xung quanh từ hai góc nhìn khác nhau. Một mặt, Saga Anderson đến nơi để điều tra các báo cáo về những vụ mất tích kỳ lạ và hơn thế nữa. Mặt khác, nhà văn nổi tiếng Alan Wake, người đã mất tích trong vài năm gần đây, thấy mình bị mắc kẹt trong một chiều không gian khác, ngôi nhà của những cơn ác mộng tồi tệ nhất. Những câu chuyện độc lập của họ cùng nhau tạo nên một cuộc phiêu lưu kinh dị sinh tồn mới sẽ khiến người hâm mộ dán mắt vào màn hình trong nhiều giờ.

Đồ họa nổi bật cho trải nghiệm tuyệt vời

Remedy đã làm Alan Wake 2 trong 13 năm qua và chúng tôi không thể vui hơn về trò chơi khi xét đến những kết quả của trò này. Trò chơi không chỉ có cốt truyện thú vị mà còn đại diện cho thế giới xung quanh Bright Falls với đồ họa ấn tượng. Nhà phát triển đã tiết lộ rằng trò chơi đã được thiết kế để chạy ở tốc độ 30 khung hình/giây, nhưng người chơi cũng có thể mong đợi tìm thấy một chế độ hiệu suất với đồ họa nâng cao khi nó được phát hành.

“Tôi rất vui khi nói rằng Alan Wake 2 sẽ có chế độ tối ưu hiệu suất trên PS5 và Xbox Series X. Trò chơi đã được xây dựng ngay từ đầu dưới dạng trải nghiệm 30 khung hình/giây tập trung vào hình ảnh và không khí, nhưng bằng cách nào đó chúng tôi đã cố gắng đưa vào một chế độ chắc chắn. Chế độ tối ưu hiệu suất.”

Thông tin chi tiết về chế độ tối ưu hiệu suất đó vẫn chưa được công bố, nhưng nếu Alan Wake 2 trông đẹp như trong các video đã phát hành cho đến nay thì đây rất có thể là một trong những trò chơi hay nhất của năm, điều đó rất có thể xảy ra.

 

 

Việc phát hành Alan Wake 2 dự kiến vào ngày 27 tháng 10 sau khi bị trì hoãn để tránh ngày ra mắt của các trò chơi nổi tiếng khác. Nếu bạn là người yêu thích trò chơi kinh dị sinh tồn, chúng tôi thực sự khuyên bạn nên sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để có được mã key của Alan Wake 2 với giá rẻ trước khi phát hành.

913.860₫
Alan Wake 2
Alan Wake 2
  • Website chính thức : Alan Wake 2
  • Danh mục : Hành động
  • Tác giả : Epic Games
  • Nhà phát triển : Remedy Entertainment
  • Chế độ : Solo
  • Ngày ra mắt : 27 tháng 10, 2023