Instant Gaming EU
 
 

Trailer mới nhất của Alan Wake 2 đưa nhà văn trở thành tâm điểm chú ý

Trailer mới nhất của Alan Wake 2 đưa nhà văn trở thành tâm điểm chú ý

Alan Wake 2 sẽ khác biệt đáng kể so với người tiền nhiệm trong series do có thêm một nhân vật mới. Là người mới, đặc vụ FBI Saga Anderson sẽ cung cấp cho bạn một cách tiếp cận mới về tình hình ở Bright Falls. Càng điều tra những sự việc kỳ lạ xảy ra tại thị trấn nhỏ, cô sẽ càng đắm chìm vào một thế giới kinh dị siêu nhiên trong một câu chuyện gắn liền với những sự kiện trong game Alan Wake trước đó. Nhưng phần tiếp theo của sê-ri kinh dị nổi tiếng của Remedy Entertainment cũng có chỗ để tiếp tục câu chuyện của nhà văn với chính nhà văn là nhân vật chính.

Cả Alan và Saga đều sẽ phải giải quyết cốt truyện của riêng mình, cốt truyện này chắc chắn sẽ hợp nhất vào một lúc nào đó. Tiểu thuyết gia kinh dị bán chạy nhất đã mất tích trong 13 năm qua và chúng ta sẽ thấy mình bị mắc kẹt trong Nơi tối tăm, một chiều không gian khác, nơi xảy ra những cơn ác mộng tồi tệ nhất.

Kinh dị sống còn là tên của trò chơi

Không giống như trò tiền nhiệm, Alan Wake 2 là một game kinh dị sống còn nhấn mạnh vào khía cạnh kinh dị của câu chuyện. Video mới nhất của trò chơi được trình chiếu tại Gamescom 2023 gần đây đã làm sáng tỏ kiểu trò chơi mà người hâm mộ sẽ thích thú khi trò chơi được phát hành. Nó kết hợp các cảnh quay người thật đóng với các đoạn cắt cảnh trong trò chơi trong đó Alan và Saga giải quyết các tình huống tương ứng của họ một cách rất nhanh chóng.

 

 

Mặc dù bạn nên ghé thăm Alan Wake gốc để hiểu hoàn toàn nguồn gốc của câu chuyện trong trò chơi sắp tới, Remedy Entertainment đã xác nhận rằng không cần thiết phải chơi Alan Wake 2. Trong mọi trường hợp, bạn có thể sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để nhận mã code của Alan Wake 2 và của Alan Wake trước khi phát hành trò chơi mới. Bạn có thừa thời gian để hoàn thành chuyến phiêu lưu đầu tiên, kể từ khi Alan Wake 2 ra mắt đã bị trì hoãn đến ngày 27 tháng 10 năm 2023.

916.552₫
Alan Wake 2
Alan Wake 2
  • Website chính thức : Alan Wake 2
  • Danh mục : Hành động
  • Tác giả : Epic Games
  • Nhà phát triển : Remedy Entertainment
  • Chế độ : Solo
  • Ngày ra mắt : 27 tháng 10, 2023