Instant Gaming EU
 
 

Alan Wake 2 giới thiệu nhân vật chính mới

Alan Wake 2 giới thiệu nhân vật chính mới

Như bạn đã biết nếu bạn đã theo dõi chúng tôi, Alan Wake 2 sẽ mang tác giả tiểu thuyết tội phạm bán chạy nhất cùng tên trở lại để tập trung vào một câu chuyện hoàn toàn mới. Trò chơi lấy bối cảnh rất quen thuộc với những người hâm mộ dòng game tâm lý kinh dị nổi tiếng. Tất nhiên, chúng ta đang nói về Bright Falls, một thị trấn nhỏ và bán biệt lập trên núi với lịch sử lâu đời về những sự kiện bí ẩn. Alan Wake đã biến mất cách đây một thập kỷ mà không để lại dấu vết, và trong trò chơi mới, chúng ta phát hiện ra rằng anh ta đã bị giam giữ ở Nơi tối tăm. Một loạt vụ giết người ở Bright Falls mang đến câu chuyện một nhân vật mới, Saga Anderson, một đặc vụ FBI tài năng, người sẽ cố gắng giải quyết những vụ án này. Ngay sau khi đến thị trấn nhỏ, Saga đắm chìm trong cơn ác mộng khi cô phát hiện ra rằng những sự kiện được mô tả trong các trang truyện kinh dị đang trở thành hiện thực.

Hai mặt của một câu chuyện

Alan Wake 2 mang đến cho bạn hai góc nhìn khác nhau có chung điểm chung: một câu chuyện kinh dị. Ở một bên, bạn có thể vào vai Alan Wake trong khi anh ấy tìm cách trốn thoát khỏi nhà tù của mình. Mặt khác, bạn có thể tham gia cùng Saga Anderson khi cô điều tra các vụ giết người và phát hiện ra rằng tình hình phức tạp hơn nhiều so với dự đoán của cô. Alan là một nhân vật được người hâm mộ biết đến và bạn có thể khám phá thêm thông tin chi tiết về Saga trong video mới nhất do Remedy xuất bản, hành trình hậu trường giới thiệu hồ sơ FBI với đại chúng.

 

 

Bất chấp kinh nghiệm trước đây của mình, Saga Anderson sẽ lao vào lãnh thổ chưa được khám phá ngay khi đặt chân đến Bright Falls. Càng điều tra, cô càng phát hiện ra nhiều chi tiết và manh mối đáng lo ngại, ném cô vào vòng xoáy kinh hoàng siêu nhiên. Nỗ lực không ngừng của cô để giải quyết bí ẩn đã đẩy cô vào con đường sẽ đưa cô đến giới hạn tỉnh táo khi cô đắm chìm trong một câu chuyện do chính Wake viết, trong nỗ lực thoát khỏi cơn ác mộng của chính anh.

Nhà phát triển Remedy đã xác nhận rằng Alan Wake 2 sẽ ra mắt vào ngày 17 tháng 10 năm 2023 trên máy tính, PlayStation 5 và Xbox Series X/S. Bạn có thể xem các ưu đãi tốt nhất về mã code của Alan Wake 2 đã có trên công cụ so sánh của chúng tôi và nếu bạn chưa khám phá sê-ri này, chúng tôi khuyên bạn nên bắt đầu với Alan Wake Remastered, để có phiên bản hiện đại của bộ phim kinh dị tâm lý cổ điển với đồ họa đẹp hơn nhiều hơn bản gốc.

908.574₫
Alan Wake 2
Alan Wake 2
  • Website chính thức : Alan Wake 2
  • Danh mục : Hành động
  • Tác giả : Epic Games
  • Nhà phát triển : Remedy Entertainment
  • Chế độ : Solo
  • Ngày ra mắt : 27 tháng 10, 2023