Instant Gaming EU
 
 

Đã có ngày phát hành của Alan Wake 2

Đã có ngày phát hành của Alan Wake 2

PlayStation Showcase ngày hôm qua đã để lại cho chúng ta nhiều điều bất ngờ mà chúng ta không ngờ tới. Alan Wake 2 là một cuộc phiêu lưu mà người hâm mộ đã háo hức chờ đợi từ lâu đến mức gần như không thể tin rằng nó sẽ sớm được phát hành. Chính vì vậy việc thông báo ngày phát hành đã được rất nhiều người chơi đón nhận một cách vui vẻ.

Nhà phát triển Remedy cũng đã tiết lộ nhiều chi tiết về phần tiếp theo của trò chơi đình đám từ năm 2010 trong một ấn phẩm trên blog PlayStation.

 

"Một chuỗi các vụ giết người mang tính nghi thức đe dọa Bright Falls, một cộng đồng thị trấn nhỏ được bao quanh bởi vùng hoang dã Tây Bắc Thái Bình Dương. Anderson, một đặc vụ FBI tài năng nổi tiếng với việc giải quyết các vụ án bất khả thi, đến để điều tra các vụ giết người. Chẳng mấy chốc, các sự kiện trở thành cơn ác mộng khi cô phát hiện ra những trang của một câu chuyện kinh dị bắt đầu trở thành sự thật xung quanh cô. Bằng cách nào đó, các sự kiện dường như dẫn đến Alan Wake, nhà văn kinh dị đã mất tích 13 năm trước.

 

 

Hai câu chuyện độc đáo

Trong Alan Wake 2, người chơi sẽ có thể lựa chọn giữa Saga Anderson và đặc vụ Alex Casey để trải nghiệm những câu chuyện độc lập của họ như hai mặt của một thực tế đen tối và vặn vẹo. Họ dấn thân vào một cuộc hành trình sẽ đưa họ vượt qua giới hạn tỉnh táo của bản thân khi khám phá một số địa điểm, bắt đầu từ một địa điểm nổi tiếng với những người hâm mộ bộ truyện: thị trấn nhỏ Bright Falls.

 

"Câu chuyện của Anderson diễn ra ở Tây Bắc Thái Bình Dương, bao gồm ba trung tâm: thị trấn nhỏ Bright Falls, khu rừng nguyên sinh tuyệt đẹp bao quanh Hồ Cauldron bí ẩn và thị trấn Watery hoang tàn. Và cuối cùng, Nơi tối tăm là một nơi đang thay đổi , lặp lại hiện thực nơi câu chuyện của Wake diễn ra."

 

Việc phát hành Alan Wake 2 dự kiến vào ngày 17 tháng 10 năm 2023 trên máy tính, PlayStation 5 và Xbox Series X/S. Bạn có thể tìm thấy mức giá tốt nhất để mua mã PC key của Alan Wake 2 bằng công cụ so sánh của chúng tôi.

998.100₫
Alan Wake 2
Alan Wake 2
  • Website chính thức : Alan Wake 2
  • Danh mục : Hành động
  • Tác giả : Epic Games
  • Nhà phát triển : Remedy Entertainment
  • Chế độ : Solo
  • Ngày ra mắt : 27 tháng 10, 2023