Instant Gaming EU
 
 

Alan Wake 2 đã bị trì hoãn

Alan Wake 2 đã bị trì hoãn

Sê-ri Alan Wake không dành cho tất cả mọi người nhưng những ai đang tìm kiếm một câu chuyện kinh dị ly kỳ và hấp dẫn, đi sâu vào thế giới siêu nhiên chắc chắn sẽ tìm thấy các trò chơi của nó trong số những trò chơi yêu thích của họ. Cuộc sống bình dị của tiểu thuyết gia luôn bồn chồn ở Bright Falls không như những gì anh mong đợi, và nó nhanh chóng biến thành cơn ác mộng giống như những câu chuyện trong sách của anh. Giờ đây, một phần mới sắp được ra mắt cùng Alan Wake 2, nhưng có vẻ như phần sắp tới trong loạt phim kinh dị đình đám cũng đang gặp phải một số vấn đề không mong muốn.

Một sự chậm trễ nhỏ để tránh lộn xộn

Nhà phát triển Remedy Entertainment đã thông báo qua Twitter rằng việc phát hành Alan Wake 2 sẽ diễn ra muộn hơn 10 ngày so với dự kiến. Ban đầu, trò chơi được lên kế hoạch ra mắt vào ngày 17 tháng 10 và bây giờ trò chơi sẽ có sẵn để chơi vào ngày 27 tháng 10. Những lý do đằng sau quyết định đó có lẽ liên quan nhiều đến số lượng lớn các tựa game thú vị phát hành trong tháng đó, bao gồm cả Thành phố: Skylines II, Lords of the Fallen, v.v.

 

 

Bên cạnh thông báo đó, Remedy đã tiết lộ rằng chúng tôi được quyền nhận thêm tin tức về Alan Wake 2 trong Gamescom, vì vậy bạn có thể mong đợi được xem một video mới và một số thông tin thú vị về phần tiếp theo của Alan Wake chỉ sau vài ngày nữa.

Nếu bạn chưa đặt hàng trước bản sao trò chơi của mình, bạn có thể tìm thấy các ưu đãi tốt nhất về mã PC key của Alan Wake 2 trên công cụ so sánh của chúng tôi để mở khóa gói Ornate Revolver Skin cho Alan và Gói tài nguyên sinh tồn cho Saga như một phần thưởng. Hãy nhớ rằng Remedy sẽ không phát hành bản sao vật lý của trò chơi. Do đó, nó sẽ chỉ có sẵn trên máy tính, PlayStation 5 và Xbox Series X/S dưới dạng bản sao kỹ thuật số.

912.767₫
Alan Wake 2
Alan Wake 2
  • Website chính thức : Alan Wake 2
  • Danh mục : Hành động
  • Tác giả : Epic Games
  • Nhà phát triển : Remedy Entertainment
  • Chế độ : Solo
  • Ngày ra mắt : 27 tháng 10, 2023