Instant Gaming EU
 
 

Old Gods of Asgard của Alan Wake 2 lọt top 10

Old Gods of Asgard của Alan Wake 2 lọt top 10

Alan Wake 2 là một bằng chứng khác cho thấy trò chơi điện tử đóng vai trò khá quan trọng trong cuộc sống thực. Sự phổ biến của trò chơi đã vượt ra ngoài thế giới video game, bằng chứng là Old Gods of Asgard đã lọt vào top 10 toàn cầu trên iTunes với album Rebirth.

Một ban nhạc hư cấu với âm nhạc có thật

Nếu bạn đã quen thuộc với thương hiệu Alan Wake , điều này có thể không làm bạn ngạc nhiên vì Old Gods of Asgard là một ban nhạc hư cấu xuất hiện lần đầu trong Alan Wake từ năm 2010. Kể từ đó, ban nhạc này đã trở thành nhân vật chính trong tất cả các trò chơi do Remedy tạo ra. Nhưng nó đã đạt đến đỉnh cao nổi tiếng với màn trình diễn ca khúc "Herald of Darkness" trong The Game Awards 2023.

Alan Wake 2 không nhận được giải thưởng Game of the Year nhưng nó đã giành được các giải Best Art Direction, Best Narrative, và Best Game Direction từ Baldur's Gate III. Một trong những khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong buổi lễ là màn trình diễn của ban nhạc Phần Lan chơi bài Old Gods of Asgard, ban nhạc có tên là Poets of the Fall. Như một tác side effect bất ngờ của màn trình diễn đó, mức độ phổ biến của Old Gods of Asgard đã tăng vọt.

 

 

Cho dù bạn có tham gia cùng tác giả bán chạy nhất trong cuộc phiêu lưu mới nhất của ông ấy hay không, âm nhạc của Alan Wake 2 cũng đủ hay để leo lên vị trí dẫn đầu bảng âm nhạc toàn cầu. Tất nhiên, phần tiếp theo của Alan Wake còn nhiều điều thú vị hơn nữa vì nó mang đến một trong những trải nghiệm kinh dị sinh tồn hay nhất trong thể loại này. Trò chơi đã nhận được bản cập nhật mới nhất vào ngày hôm qua. Trò chơi đã bổ sung chế độ New Game Plus được nhiều người mong đợi với một câu chuyện thay thế và nội dung video mới.

Nếu bạn chưa hòa mình vào vũ trụ đen tối do Remedy Entertainment tạo ra, bạn có thể sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để mua mã CD key của Alan Wake 2 với giá tốt nhất bất cứ lúc nào.

914.277₫
Alan Wake 2
Alan Wake 2
  • Website chính thức : Alan Wake 2
  • Danh mục : Hành động
  • Tác giả : Epic Games
  • Nhà phát triển : Remedy Entertainment
  • Chế độ : Solo
  • Ngày ra mắt : 27 tháng 10, 2023