Instant Gaming EU
 
 

Alan Wake 2 sẽ có DLC miễn phí

Alan Wake 2 sẽ có DLC miễn phí

Sự trở lại của nhà văn bán chạy nhất sau vài năm mất tích bí ẩn khiến người hâm mộ hết sức phấn khích. Alan Wake 2 chắc chắn sẽ là một trong những game được người hâm mộ thể loại này ghi nhớ. Cuộc phiêu lưu kinh dị sinh tồn mới từ Remedy sẽ cho phép người chơi ghé thăm Bright Falls một lần nữa và đắm chìm vào một thế giới đầy ác mộng, nơi không có gì giống như vẻ ngoài của nó. Việc giới thiệu Saga Anderson như một nhân vật mới trong loạt game sẽ tạo thêm động lực khác cho Alan Wake 2 đồng thời đưa ra hai cốt truyện bổ sung và đan xen. Kết quả cuối cùng vẫn chưa được hé lộ nhưng diễn biến đủ gay cấn khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích.

Nội dung sau khi ra mắt

Nhưng việc Alan Wake 2 ra mắt sắp tới sẽ không phải là dấu chấm hết cho câu chuyện. Remedy Entertainment đã tiết lộ rằng trò chơi sẽ có thêm DLC sau khi ra mắt. Giám đốc sáng tạo Alan Wake 2 Sam Lake đã thông báo trong một cuộc phỏng vấn gần đây rằng những DLC này sẽ rất có ý nghĩa và miễn phí cho tất cả người chơi.

“Chúng tôi sắp có các gói DLC miễn phí và chúng khá quan trọng. Tôi hy vọng chúng tôi sẽ đi sâu vào chi tiết hơn ngay sau khi trò chơi ra mắt, nhưng tất cả những thứ đó sẽ miễn phí cho tất cả những ai tải trò chơi.”

Nội dung sau khi ra mắt của Alan Wake 2 cũng sẽ bao gồm hai bản mở rộng trả phí. Vẫn chưa được tiết lộ liệu những điều này sẽ bao gồm các nhân vật mới và câu chuyện phụ hay sẽ là phần tiếp theo của cốt truyện chính.

 

 

Sau sự chậm trễ ban đầu về ngày phát hành, Alan Wake 2 cuối cùng sẽ ra mắt vào ngày 27 tháng 10 năm 2023. Với sự kết hợp thú vị giữa cơ chế điều tra và sinh tồn, câu chuyện mới sẽ một lần nữa đưa bạn chống lại nỗi kinh hoàng của thế giới khác trong một cuộc phiêu lưu ly kỳ. Nếu bạn muốn biết điều gì đã xảy ra với nhà văn cùng tên, bạn nên sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để xem các ưu đãi tốt nhất về mã Alan Wake 2.

914.277₫
Alan Wake 2
Alan Wake 2
  • Website chính thức : Alan Wake 2
  • Danh mục : Hành động
  • Tác giả : Epic Games
  • Nhà phát triển : Remedy Entertainment
  • Chế độ : Solo
  • Ngày ra mắt : 27 tháng 10, 2023