Instant Gaming EU
 
 

Lối chơi của Alan Wake 2 hấp dẫn hơn bao giờ hết

Lối chơi của Alan Wake 2 hấp dẫn hơn bao giờ hết

Lễ hội trò chơi mùa hè gần đây đã thay thế thành công E3 trở thành một trong những sự kiện trò chơi điện tử chính trong tháng 6. Chúng tôi đã có cơ hội khám phá những điều mới lạ về nhiều trò chơi sắp ra mắt, bao gồm cả Alan Wake 2 được háo hức chờ đợi. Nếu Remedy đã giới thiệu Saga Anderson là một trong hai nhân vật chính của trò chơi cách đây không lâu thì giờ đây chúng ta có thể thấy cô ấy hành động. Trò chơi sẽ mang đến cho bạn hai cuộc phiêu lưu khác nhau được kết nối với nhau, một cuộc phiêu lưu có sự tham gia của điều tra viên FBI và cuộc phiêu lưu còn lại có sự tham gia của nhà văn bán chạy nổi tiếng đã đặt tên cho bộ truyện: chính Alan Wake.

Tham gia cùng Saga Anderson

Biện pháp khắc phục có nhiều thứ hơn dành cho người hâm mộ và giờ đây bạn có thể xem đoạn đầu tiên của cảnh quay trò chơi Alan Wake 2 trong một video ly kỳ. Nó giới thiệu Saga Anderson khi cô khám phá một ngôi nhà nhỏ dường như bị bỏ hoang trong khu rừng xung quanh Thác Bright trong khi điều tra một loạt vụ giết người theo nghi thức.

 

 

Như bạn có thể nhận thấy, trận chiến dường như hấp dẫn hơn so với các trò chơi Alan Wake trước đây. Hành động và kể chuyện đi đôi với nhau và góp phần tạo ra trải nghiệm sống động hơn. Remedy Entertainment đã giải thích điều đó trong một cuộc phỏng vấn gần đây:

"Đó là một gói gắn kết hơn. Đó là điều mà chúng tôi đã nhận thức rất rõ từ trò chơi đầu tiên; đó là câu chuyện, sau đó là rất nhiều trận chiến và sau đó là một chút câu chuyện. Ở đây, chúng tôi đang cố gắng kết hợp câu chuyện với trận chiến và với sự khám phá. Chúng tôi có phim ảnh, có hành động trực tiếp, tất cả đều theo cách gắn kết hơn một chút."

Nhìn chung, Alan Wake 2 đang ở vị trí rất tốt để trở thành một trong những game quan trọng nhất năm 2023 trong thể loại kinh dị sinh tồn. Hãy nhớ rằng bạn có thể so sánh các ưu đãi tốt nhất về mã CD key của Alan Wake 2 cho tất cả các nền tảng trên trang web của chúng tôi. Trò chơi dự kiến phát hành vào ngày 17 tháng 10 trên máy tính, Xbox Series X/S và PlayStation 5.

916.552₫
Alan Wake 2
Alan Wake 2
  • Website chính thức : Alan Wake 2
  • Danh mục : Hành động
  • Tác giả : Epic Games
  • Nhà phát triển : Remedy Entertainment
  • Chế độ : Solo
  • Ngày ra mắt : 27 tháng 10, 2023