Instant Gaming EU
 
 

Bạn có thể thử chơi miễn phí Mortal Kombat 1 trước khi phát hành

Bạn có thể thử chơi miễn phí Mortal Kombat 1 trước khi phát hành

Sau khi tiết lộ phần mới trong sê-ri Mortal Kombat sẽ đánh dấu sự khởi động lại của sê-ri về mặt cốt truyện, nhà phát triển NetherRealm đã khiến người hâm mộ bất ngờ với một thông báo rất quan trọng. Những người háo hức chơi Mortal Kombat 1 mới sẽ có cơ hội chơi thử trò chơi trước khi phát hành. Trò chơi được lên kế hoạch ra mắt vào ngày 9 tháng 9 nhưng sẽ có một sự kiện thử nghiệm beta vào tháng 8. Chỉ những người đã đặt hàng trước Mortal Kombat 1 mới có quyền truy cập vào sự kiện này.

Một bài kiểm tra căng thẳng đang diễn ra

May mắn thay, nếu bạn không biết liệu mình có nên đặt trước khóa CD Mortal Kombat 1 với mức giá tốt nhất bằng công cụ so sánh của chúng tôi hay không, thì bạn có cơ hội dùng thử trò chơi miễn phí. NetherRealm đã công bố một sự kiện thử nghiệm căng thẳng sẽ diễn ra vào khoảng thời gian trước khi trò chơi được phát hành. Thử nghiệm hoàn toàn không liên quan đến bản beta và nó mở cho tất cả người chơi. Bạn phải đăng ký tại đây nếu muốn tham gia và bạn sẽ cần có tài khoản WB Games để tham gia thử nghiệm nếu bạn được chọn.

 

 

Bài kiểm tra căng thẳng của Mortal Kombat 1 sẽ chỉ khả dụng cho PlayStation 5 và Xbox Series X/S, và ý tưởng là đẩy đến giới hạn khả năng của các máy chủ để kiểm tra độ ổn định của chúng. Chỉ những người chơi ở Bắc Mỹ, Mỹ Latinh, Brazil và Châu Âu mới đủ điều kiện tham gia thử nghiệm. Bạn có thể xem tất cả các chi tiết về bài kiểm tra trên trang Câu hỏi thường gặp chính thức .

Gần như đảm bảo rằng bản thử nghiệm sẽ có rất nhiều người chơi do sự phổ biến của sê-ri này. Ngay cả khi hiệu suất trò chơi không phải là tốt nhất, đó là cơ hội duy nhất bạn có để dùng thử Mortal Kombat 1 miễn phí trước khi ra mắt. Trò chơi đã có sẵn để đặt hàng trước cho máy tính, PlayStation 5 và Xbox Series X/S.

645.000₫
Mortal Kombat 1
Mortal Kombat 1