Instant Gaming EU
 
 

Cyberpunk 2077: Ultimate Edition đã ra mắt

Cyberpunk 2077: Ultimate Edition đã ra mắt

Một vài tuần trước CD Projekt Red đã công bố sắp phát hành phiên bản đặc biệt của game RPG bối cảnh tương lai. Cyberpunk: 2077 Ultimate Edition là package bao gồm cuộc phiêu lưu cơ bản với sự tham gia của V cùng với tất cả nội dung đã phát hành cho trò chơi cho đến nay, cụ thể là bản mở rộng Cyberpunk 2077: Phantom Liberty. Bạn sẽ có thể tận hưởng side adventure có trong bản mở rộng và giúp Solomon Reed ngăn chặn một âm mưu ở một khu vực mới của Thành phố Đêm.

Một package hoàn hảo

Với Cyberpunk 2077: Ultimate Edition, bạn sẽ có quyền truy cập vào một trong những game nhập vai khoa học viễn tưởng hay nhất được phát hành cho đến nay. Cyberpunk 2077 là một trải nghiệm phong phú đưa bạn đến một tương lai đen tối, nơi các tập đoàn lớn kiểm soát mọi khía cạnh của một thành phố bị tội phạm tàn phá. Trong vai V, bạn sẽ tham gia vào một cốt truyện ly kỳ sẽ đưa bạn chống lại các đặc vụ công ty, lính đánh thuê và tội phạm trong khi bạn cố gắng tự cứu mình khỏi sự diệt vong sắp xảy ra. Trong khi đó, Phantom Liberty bổ sung vào trò chơi một side story thú vị thể loại spy-thriller và giới thiệu cơ chế chơi trò chơi mới, vũ khí mới, phần mềm mạng mới, v.v. Bản mở rộng này nâng cao mọi khía cạnh vốn đã tuyệt vời của game và đưa nó lên một tầm cao hơn.

 

 

Nhà phát triển CD Projekt Red đã bổ sung nhiều nội dung cho Cyberpunk 2077 kể từ khi nó được phát hành thông qua các bản cập nhật miễn phí. Cyberpunk 2077: Ultimate Edition cho phép bạn thưởng thức ngay cả nội dung mới nhất. Ví dụ: Bản cập nhật 2.1 đã thêm một cách mới để đi qua Thành phố đêm vào trò chơi bằng 19 ga tàu điện ngầm. Nó cũng cho phép bạn mời các nhân vật khác đến căn hộ của mình, tham gia các cuộc đua ô tô thú vị khắp thành phố và nghe radio khi đi bộ để có trải nghiệm tuyệt vời hơn.

Như thường lệ, giá tốt nhất để mua Cyberpunk 2077: Ultimate Edition giá rẻ hiện có sẵn trên công cụ so sánh của chúng tôi. Hãy nhớ rằng nó có sẵn ở dạng kỹ thuật số và đĩa game trên PC, Xbox Series X/S và PlayStation 5. Hãy đảm bảo bạn chọn phiên bản phù hợp cho mình.

543.434₫
Cyberpunk 2077
Cyberpunk 2077