Instant Gaming EU
 
 

Đây là cơ hội để bạn được chơi sớm Diablo IV

Đây là cơ hội để bạn được chơi sớm Diablo IV

Diablo IV là một trong những game nhập vai được mong đợi nhất trong quá trình phát triển. Sau màn ra mắt khá thất vọng của Diablo Immortal do các giao dịch vi mô mang tính săn mồi, người hâm mộ đang mong chờ xem Diablo IV tốt như thế nào. Vâng, đây là cơ hội của bạn để tìm hiểu trò chơi.

Đăng ký để thử nghiệm

Bây giờ bạn có thể đăng ký thử nghiệm beta kín tại trang web chính thức của Diablo IV. Chỉ cần nhấp vào liên kết đăng ký trước, sau đó đăng nhập vào tài khoản battle.net của bạn để có cơ hội tham gia với tư cách là người thử nghiệm. Nếu bạn được chọn, xin chúc mừng. Chỉ cần lưu ý rằng vẫn chưa có ngày chính thức cho thử nghiệm beta thực tế. Ngoài ra, thử nghiệm được công bố cho PS5, Xbox Series X | S và máy tính, mặc dù trò chơi sẽ có phiên bản dành cho PS4 và Xbox One.

Cho rằng chúng tôi đã đạt đến phần thử nghiệm beta chính thức của chu kỳ phát triển, điều này mang lại nhiều hy vọng rằng Diablo IV sẽ phát hành vào năm tới. Hy vọng rằng việc ra mắt sẽ không bị ảnh hưởng thêm bởi việc mua lại Activision Blizzard của Microsoft.

 

 

Kỳ vọng lớn

Diablo IV hứa hẹn một cuộc phiêu lưu hoành tráng, hứa hẹn khả năng tùy biến nhân vật sâu sắc, PvP và PvE, hơn 150 ngục tối được tạo ngẫu nhiên theo công thức đồng thời được làm thủ công, cũng như thế giới mở liền mạch của Sanctuary sẽ đưa chúng ta từ bờ biển Scosglen đến nơi sâu nhất vực thẳm Địa Ngục. Chúng ta đã biết rằng trò chơi sẽ có năm lớp nhân vật khi ra mắt: Necromancer, Barbarian, Rogue, Sorceress và Druid. Có lẽ với bản thử nghiệm beta, chúng tôi sẽ biết những lớp bổ sung nào sẽ được đưa vào.

Bạn đã sẵn sàng cho một cuộc dạo chơi qua vùng hoang dã của Sanctuary chưa? Hãy cho chúng tôi biết trong phần nhận xét nếu bạn được chọn chơi trong bản thử nghiệm beta. Trong thời gian chờ đợi, bạn có thể xem mã PC Diablo IV giá rẻ bằng công cụ so sánh của chúng tôi.

 

840.000₫
Diablo 4
Diablo 4