Instant Gaming EU
 
 

Diablo IV sẽ có hơn 150 ngục tối được tạo ngẫu nhiên theo thông số có sẵn

Diablo IV sẽ có hơn 150 ngục tối được tạo ngẫu nhiên theo thông số có sẵn

Blizzard đã chia sẻ rất nhiều thông tin và video mới về quá trình phát triển của Diablo IV trong bản cập nhật hàng quý mới. Những video này tập trung vào việc khám phá và môi trường trong trò chơi. Mỗi video nói về một khu vực cụ thể trong trò chơi. Báo cáo cũng nói rằng Diablo IV sẽ có hơn 150 ngục tối được tạo ngẫu nhiên theo thông số có sẵn để khám phá. Đối với những người đang hỏi "thông số-gì?" Điều đó có nghĩa là bố cục của ngục tối là ngẫu nhiên mỗi khi bạn ghé thăm chúng trong một phiên trò chơi khác, một điều vốn đã bình thường trong thương hiệu Diablo.

Theo Chris Ryder, giám đốc nghệ thuật và môi trường, thế giới mở của Sanctuary, nơi diễn ra Diablo IV , sẽ bao gồm năm khu vực riêng biệt và có cách diễn giải đen tối hơn, ít ảo mộng hơn so với các tựa game trước. Ông ấy cũng nói rằng trò chơi sẽ sử dụng điều kiện thời tiết của khu vực, với quần xã sinh vật và ánh sáng đóng vai trò hình ảnh nổi bật trong phần tiếp theo.

 

"Khi trời mưa, các bề mặt bị ướt, các vũng nước tạo thành vết nứt và vết móng vuốc in trên mặt đất, mặt đất có cảm giác lầy lội, bầu không khí nặng nề và ẩm ướt. Ngược lại, bằng cách bước vào một quán rượu mờ ảo với ánh lửa lập tức tương phản với bầu không khí bên ngoài, một nơi trú ẩn và ấm áp hiếm hoi," đạo diễn giải thích.

 

 

Những ngục tối được đồng thời làm thủ công và lẫn ngẫu nhiên

Trong video , bạn có thể xem Bờ biển Scosglen, Tu viện Orbei, Kyovashad và Những địa điểm bị lãng quên trên thế giới. Tất cả nằm dưới hai trụ cột xác định tông màu hình ảnh của Diablo IV : "old masters" và "return to darkness". Điều đáng chú ý là những hình ảnh này đại diện cho phiên bản tiền alpha của trò chơi.

Theo Phó Giám đốc Nghệ thuật, Brian Fletcher, mặc dù các ngục tối của trò chơi được tạo ngẫu nhiên, nhưng người chơi có thể mong đợi nhiều nội dung hơn nhờ các tính năng mới đã được nhóm triển khai.

 

"Để hỗ trợ hơn 150 ngục tối, chúng tôi đã phải thay đổi cách chúng tôi tạo ra môi trường để nó đủ linh hoạt để sử dụng ở nhiều địa điểm chứ không chỉ trong một ngục tối. Chúng tôi chia nhỏ tất cả thành những gì chúng tôi gọi là bộ xếp hình. Chúng tôi muốn chia sẻ với bạn một số bộ xếp hình của chúng tôi và một số cách chúng tôi có thể trộn và kết hợp chúng với các đạo cụ, tương tác và ánh sáng để tạo ra các ngục tối đa dạng, thủ công và được tạo theo quy trình."

 

Bất chấp các bản cập nhật hàng quý, trò chơi vẫn chưa có ngày phát hành. Diablo IV đã bị trì hoãn vô thời hạn vào tháng 11 năm ngoái sau khi thay đổi lãnh đạo, với Joe Shely đảm nhận vị trí giám đốc và do tranh cãi liên quan đến các cáo buộc quấy rối và môi trường làm việc độc hại tại Activision Blizzard. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể xem các giao dịch trò chơi Diablo IV của chúng tôi và đảm bảo chuyến đi của bạn đến thế giới Sanctuary.

840.000₫
Diablo 4
Diablo 4