Instant Gaming EU
 
 

Hogwarts Legacy đã dẫn đầu về doanh thu trên tất cả các nền tảng

Hogwarts Legacy đã dẫn đầu về doanh thu trên tất cả các nền tảng

Hogwarts Legacy đã thành công rồi. Bất kể các đánh giá đáng ra tuần tới mới có như thế nào, trò chơi có vẻ đã là một trong những phiên bản phát hành lớn nhất, không chỉ trong năm nay mà còn trong thời gian gần đây, trong ngành công nghiệp game. Các nhà phân tích dự đoán sẽ có khoảng 5 triệu bản nếu mọi thứ diễn ra suôn sẻ và mặc dù không có con số chính xác nhưng tựa game này vẫn đang đi đúng hướng.

Như Forbes đã đưa tin, tựa game này đang dẫn đầu về doanh số bán hàng trên tất cả các nền tảng. Ví dụ: trên Steam, nó đi trước các giao dịch vi mô của Counter Strike và Dead Space được phát hành gần đây. Trên Epic Store, điều tương tự cũng xảy ra, trò chơi đứng đầu, đánh bại Dead Space và Borderlands 3.

 

 

Trên bảng điều khiển PlayStation, Xbox và Switch, nguồn là Amazon. Hogwarts Legacy chiếm vị trí thứ nhất và thứ hai là trò chơi điện tử bán chạy nhất của Sony. Kể cả đối với các phiên bản cao cấp và phiên bản tiêu chuẩn tương ứng. Trong Series X, đó là một bộ ba: hai phiên bản đặc biệt và một phiên bản tiêu chuẩn chiếm top 3. Trên Switch, nó xen kẽ giữa Hogwarts và game cần đặt hàng trước The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom.

Thế giới phù thủy đang chứng minh rằng người hâm mộ đã sẵn sàng cho việc phát hành trò chơi. Tuy nhiên, Hogwarts Legacy có giá trị cao vì lối chơi của nó có những đặc điểm thú vị và cốt truyện chưa từng có trong các cuốn sách Harry Potter. Hơn nữa, nhân vật chính phù thủy của chúng ta sẽ có khả năng tùy biến mạnh mẽ, có thể chọn mình thuộc về nhà nào, theo học lớp nào và nghiêng về phe đạo đức nào mà không nhất thiết phải bị ràng buộc bởi những phép thuật vô hại mà chúng ta đã quá quen thuộc..

Những người đặt hàng trước có thể chơi trò chơi ngay khi đồng hồ điểm nửa đêm ngày 7 tháng 2 tới, cánh cổng của trường học phép thuật và phù thủy nổi tiếng nhất thế giới sẽ mở ra. Đối với những người không đặt hàng trước, ngày phát hành sẽ diễn ra vào ngày 10 tháng 2. Vì vậy, nếu bạn muốn sớm khám phá ngôi trường phép thuật nổi tiếng nhất, hãy xem bảng so sánh của chúng tôi để biết các ưu đãi về mã CD key rẻ nhất của Hogwarts Legacy .

549.479₫
Hogwarts Legacy
Hogwarts Legacy