Instant Gaming EU
 
 

Suicide Squad: Kill the Justice League bị hoãn tới năm 2023

Suicide Squad: Kill the Justice League bị hoãn tới năm 2023

Chúng tôi không chắc chuyện gì đang xảy ra với quá trình phát triển Suicide Squad: Kill The Justice League. Nhà phát triển Rocksteady gần đây đã thông báo rằng việc ra mắt trò chơi sẽ không diễn ra cho đến mùa xuân năm 2023 và có vẻ như còn khá lâu mới có game mà nhiều người trong chúng ta mong đợi sẽ được chơi. Giám đốc sáng tạo và đồng sáng lập của Rocksteady, Sefton Hill, đã thông báo về sự chậm trễ thông qua Twitter với thông báo như sau:

"Chúng tôi đã đưa ra quyết định khó khăn là trì hoãn Suicide Squad: Kill The Justice League đến mùa xuân năm 2023. Tôi biết sự chậm trễ thật đáng thất vọng nhưng thời gian đó sẽ giúp chúng tôi tạo ra trò chơi hay nhất có thể. Tôi mong muốn cùng nhau mang sự hỗn loạn đến Metropolis . Cảm ơn sự kiên nhẫn của bạn."

Sự chậm trễ này không chỉ gây khó khăn hơn cho việc tận dụng sự nổi tiếng của bộ phim The Suicide Squad 2 mà còn có thể trì hoãn việc ra mắt các trò chơi điện tử khác dựa trên loạt phim DC Comic. Trên thực tế, đó rất có thể là lý do thực sự đằng sau sự chậm trễ của Suicide Squad: Kill The Justice League. Đầu tháng này, việc phát hành Gotham Knights đã được xác nhận vào ngày 25 tháng 10. Nếu trò chơi của Rocksteady vẫn chưa sẵn sàng, studio khó có khả năng sẵn sàng phát hành trò chơi này bất cứ lúc nào gần với một tựa game lấy cảm hứng từ DC khác.

 

 

Dù thế nào đi nữa, nếu bạn là một người hâm mộ Suicide Squad và đang háo hức chờ đợi để được Superman và các thành viên khác của Justice League chạy đua kiếm tiền, bạn sẽ cần rất nhiều kiên nhẫn. Trong khi đó, Gotham Knights sẽ đến để giải tỏa cơn thèm muốn chơi action game của bạn trong vài tháng tới. Loạt sê-ri Batman Arkham là không bao giờ cũ, là một lựa chọn hay khác, đặc biệt là Batman: Return to Arkham, bao gồm Batman Arkham AsylumBatman Arkham City. Hãy truy cập công cụ so sánh của chúng tôi để mua Gotham Knights với giá rẻ bất cứ lúc nào.