Instant Gaming EU
 
 

Tekken 8 sẽ có bản close beta vào tháng tới

Tekken 8 sẽ có bản close beta vào tháng tới

Cơ hội trải nghiệm thử tất cả các tính năng mới mà Tekken 8 đang mang đến cho dòng game trước khi phát hành không phải là điều dễ dàng bỏ qua, đặc biệt là đối với những người hâm mộ lâu năm của loạt trò chơi điện tử đối kháng. Bandai Namco vừa thông báo rằng phiên bản beta kín sẽ diễn ra vào tháng tới và bất kỳ ai cũng có thể đăng ký để có cơ hội tham gia. Tất cả những gì bạn phải làm là truy cập trang dành riêng cho bản beta trên trang web chính thức của Tekken 8 và đăng ký bản beta.

Những đấu sĩ mới

Nếu bạn được chọn tham gia phiên bản beta kín của Tekken 8, bạn sẽ nhận được thông báo qua email. Ngoài ra, tất cả những người đã tham gia thử nghiệm mạng kín trước đó được tổ chức vào tháng 7 đều tự động được đưa vào bản beta mới mà không cần phải đăng ký. Người chơi sẽ có quyền truy cập vào tổng cộng sáu giai đoạn chiến đấu trong các trận đấu xếp hạng và nhóm. Tổng cộng có 19 nhân vật có thể chơi được trong phiên bản beta, bao gồm Jin, Kazuya, Jun, Paul, Law, King, Lars, Jack-8, Xiaoyu, Nina, Leroy, Lili, Asuka, Hwoarang, Bryan và Claudio, những nhân vật đã có mặt trong phiên bản beta trước, ngoài ra còn có Raven, Azucena và Feng Wei. Nhân vật cuối cùng này đã được giới thiệu trong một video mới cũng như một thông báo cho sự kiện này.

 

 

Tất cả thông tin chi tiết về phiên bản beta kín của Tekken 8 có thể được tìm thấy tại đây . Bandai Namco sẽ thông báo cho những người chiến thắng về một suất tham gia phiên bản beta trong những tuần tiếp theo. Tekken 8 hứa hẹn mang đến một loại trải nghiệm mới với hệ thống HEAT và nhiều tính năng mới lạ khác. Nếu không muốn bỏ lỡ phần mới trong dòng Tekken , bạn có thể sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để mua mã CD key Tekken 8 giá rẻ trước khi phát hành vào ngày 26 tháng 1.

844.156₫
Tekken 8
Tekken 8