Instant Gaming EU
 
 

Trailer thứ ba của Persona 3 Reload giới thiệu nhóm phản diện

Trailer thứ ba của Persona 3 Reload giới thiệu nhóm phản diện

Là một bản làm lại đáng kinh ngạc, Persona 3 Reload đang trở thành một trong những bản phát hành game nhập vai lớn nhất vào năm 2024. Với mỗi đoạn giới thiệu mới của Atlus, người hâm mộ đều ngây ngất và ấn tượng trước sự quan tâm mà nhà phát triển dành cho bản làm lại của một trong những trò chơi được yêu thích nhất của họ. Đoạn trailer thứ ba làm nổi bật nhóm đối kháng có tên Strega, gồm các thành viên Takaya Sakaki, Chidori Yoshino và Jin Shirato.

Bộ ba phản diện của Strega là những Người dùng Persona lợi dụng Giờ đen tối (Dark Hour) để thực hiện các hoạt động bất chính của mình - chẳng hạn như giết người. Trong đoạn video, chúng ta có thể thấy nhân vật chính của chúng ta đối đầu với bộ ba. Video cũng cung cấp thêm thông tin chi tiết về các sự kiện liên quan đến Liên kết xã hội (Social Links). Tại một thời điểm, chúng ta chứng kiến cuộc hẹn hò với Elizabeth, người cố gắng đi lên thang cuốn theo hướng ngược lại, một trong nhiều cảnh hài hước mà trò chơi hứa hẹn.

 

 

Những khoảnh khắc khác trong bản xem trước làm nổi bật trận chiến hào nhoáng và phong cách, đây là đặc điểm nổi bật của bất kỳ trò chơi Persona nào. Các sự kiện trong cuộc sống hàng ngày của nhân vật chính của chúng ta cũng có những cái nhìn thoáng qua, thể hiện tông màu nhẹ nhàng tương phản với tông màu đau khổ của Giờ đen tối.

Trong Persona 3 Reload , người chơi sẽ vào vai một học sinh chuyển trường bị đẩy vào một số phận bất ngờ và bước vào giờ phút “ẩn giấu” giữa ngày này và ngày khác. Đánh thức một sức mạnh đáng kinh ngạc, truy đuổi những bí ẩn của Tartarus, chiến đấu vì bạn bè của bạn và để lại dấu ấn trong ký ức của họ mãi mãi. Phiên bản làm lại sẽ giới thiệu một hệ thống chiến đấu được cải tiến, đồ họa và lối chơi tiên tiến, âm thanh nâng cao với giọng nói tiếng Anh hoàn toàn mới cùng nhiều điều nữa.

Sê-ri Persona mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Persona 3 Reload là phiên bản làm lại của Persona 3, gần đây đã nhận được một cổng từ Persona 3 Portable sang các hệ máy console hiện tại. Persona 4 Golden nhận được cách xử lý tương tự và có sẵn cho người chơi. Và sắp tới, chúng ta sẽ có Persona 5 Tactica, một phần phụ mới của Persona 5, với ngày phát hành được ấn định vào ngày 17 tháng 11 năm 2023. Ngoài ra, chúng ta cũng có thể đề cập đến Metaphor ReFantazio, một JRPG mới do những người tạo ra Persona sản xuất mang ý nghĩa cùng một phong cách và rung cảm.

Persona 3 Reload dự kiến phát hành trên PlayStation 4, PlayStation 5, Windows, Xbox One và Xbox Series X/S vào ngày 2 tháng 2 năm 2024. Bạn có thể xem bảng so sánh của chúng tôi để biết các mã CD key rẻ nhất cho Persona 3 Reload và khám phá những điều đen tối nhất bí mật của Giờ đen tối.

1.152.748₫
Persona 3 Reload
Persona 3 Reload