Instant Gaming EU
 
 

Persona 3 Reload sẽ tạo ra những thay đổi lớn đối với các mối liên kết xã hội

Persona 3 Reload sẽ tạo ra những thay đổi lớn đối với các mối liên kết xã hội

Giờ đây, Persona 3 Reload đã được công bố chính thức ra mắt vào năm 2023, các đạo diễn đã làm rõ điều gì sẽ khác biệt trong phiên bản này. Trong trường hợp bạn bỏ lỡ, đây là đoạn giới thiệu thông báo Tải lại Persona 3 :

 

 

Thay đổi xã hội

Chúng tôi đã biết rằng bản làm lại sẽ không có các yếu tố khác nhau từ các phiên bản trước như Persona 3 FESPersona 3 Portable. Thay đổi nổi bật nhất là bản Reload sẽ không có nhân vật nữ chính, tên là Kotone Shiomi. Kotone được người hâm mộ yêu thích nhờ tính cách sôi nổi và những màn giao lưu hóm hỉnh của cô ấy với các nhân vật khác. Đặc biệt, cô ấy có thể theo đuổi mối tình lãng mạn với một nhân vật nam hoặc với người máy Aigis. Sự không xuất hiện của cô ấy trong Reload đã được chứng minh là một điểm khó chịu đối với một số người hâm mộ trò chơi.

Trong khi Reload sẽ không có nhân vật nữ chính, nhà sản xuất Ryota Niitsuma đã tuyên bố trong một cuộc phỏng vấn với Famitsu rằng “điều này không có nghĩa là những phần bổ sung trong FES cho câu chuyện chính không được đưa vào bản Reload.” Điều này mang lại hy vọng rằng một số câu chuyện nhất định nội dung từ FES sẽ được giới thiệu trong bản làm lại.

Trong một cuộc phỏng vấn riêng với cửa hàng 4Gamer của Nhật Bản, đạo diễn Takuya Yamaguchi tuyên bố rằng người chơi vẫn sẽ không có liên kết xã hội với các NPC nam, không giống như các phiên bản khác của Persona 3 . Liên kết xã hội là một phần quan trọng trong lối chơi Persona vì liên kết chặt chẽ hơn với NPC đồng nghĩa với phần thưởng kinh nghiệm lớn hơn khi hợp nhất Persona. Vì sẽ không có mối liên kết xã hội với NPC nam, nhà sản xuất đã hứa rằng họ sẽ thêm các kịch bản mới để bù đắp:

“Ngoài ra, có những kịch bản mới đi sâu hơn vào thế giới và nhân vật theo những cách khác. Ví dụ: các nhân vật đồng hành nam trong trò chơi gốc không có Liên kết xã hội, vì vậy chúng tôi không thể mô tả mối quan hệ và tương tác của họ với nhân vật chính như chúng tôi đã làm với các nhân vật nam trong Persona 4Persona 5 .

Bởi vì chúng tôi đang chọn giữ nguyên bản gốc, nên chúng tôi không thể đơn giản thêm chúng dưới dạng Liên kết xã hội. Tuy nhiên, chúng tôi đã chuẩn bị một cái gì đó miêu tả mối quan hệ của họ với nhân vật chính theo một cách khác. Tôi chưa thể thảo luận chi tiết cụ thể, nhưng tôi hy vọng bạn sẽ tiếp tục theo dõi.”

Một thay đổi quan trọng hơn trong Reload là trò chơi sẽ ghi lại cuộc đối thoại của nó với dàn diễn viên lồng tiếng hoàn toàn mới bao gồm các nghệ sĩ như Allegra Clark, Aleks Le, Heather Gonzalez, Zeno Robinson, v.v.

 

 

Persona 3 Reload sẽ ra mắt vào khoảng năm 2024 cho PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X|S và máy tính. Trong khi chúng ta chờ ngày phát hành chắc chắn, hãy theo dõi danh sách của chúng tôi để biết mã key máy tính của Persona 3 Reload.

1.151.100₫
Persona 3 Reload
Persona 3 Reload