Instant Gaming EU
 
 

Xem ngay video trò chơi Persona 3 Reload mới!

Xem ngay video trò chơi Persona 3 Reload mới!

Sê-ri Persona đã trở thành trò chơi yêu thích của người hâm mộ trong những năm qua và nhiều người chơi thích theo dõi cuộc phiêu lưu của Phantom Thieves of Hearts dưới mọi hình thức. Do đó, mỗi khi một tựa game mới được công bố, Atlus ngay lập tức thu hút sự chú ý của một cộng đồng khổng lồ đang háo hức khám phá những điều mới mẻ. Đó chính xác là những gì đã xảy ra với Persona 3 Reload, sự mô phỏng lại cuộc phiêu lưu RPG cổ điển đã được tạo ra cho thời hiện đại.

"Hãy đặt mình vào vị trí của một học sinh chuyển trường bị đẩy vào một số phận bất ngờ khi bước vào giờ "ẩn" giữa ngày này và ngày hôm sau. Đánh thức một sức mạnh phi thường và theo đuổi những bí ẩn của Giờ đen tối, chiến đấu vì bạn bè của bạn và để lại dấu ấn trong ký ức của họ mãi mãi."

Một cái nhìn mới cho một trò chơi cổ điển

Persona 3 Reload đã được công bố trong Xbox Games Showcase, nhưng Atlus đã phát hành một video mới tại Anime Expo 2023 cho chúng ta cái nhìn sâu sắc hơn về lối chơi. Đoạn trailer cho thấy một số đồng đội của nhân vật chính sử dụng nhiều loại vũ khí và kỹ năng chiến đấu. Tất cả những điều này sẽ khá quen thuộc với những người hâm mộ sê-ri, những người cũng sẽ nhớ những nhân vật quan trọng như Aigis, Ken Amada và Shinjiro Aragaki.

 

 

Atlus đã hứa sẽ tiết lộ thêm thông tin vào mỗi chu kỳ trăng tròn, điều đó có nghĩa là chúng ta sẽ có thể khám phá thêm thông tin chi tiết về Persona 3 Reload mới vào tháng tới. Có quá nhiều thời gian để nhà phát triển chia sẻ tất cả thông tin liên quan và những điều mới lạ về trò chơi trước khi phát hành vì Persona 3 Reload sẽ ra mắt vào đầu năm 2024.

Tất nhiên, chúng tôi sẽ cập nhật cho bạn tất cả tin tức về Persona 3 Reload, và bạn sẽ có thể tìm thấy các ưu đãi tốt nhất để mua Persona 3 Reload với giá rẻ trên máy tính, PS4, PS5, Xbox One và Xbox Series X/S bằng công cụ so sánh của chúng tôi trước khi phát hành.

1.153.948₫
Persona 3 Reload
Persona 3 Reload