Instant Gaming EU
 
 

Đoạn giới thiệu trò chơi cuối cùng của Star Wars Jedi: Survivor đã ra mắt

Đoạn giới thiệu trò chơi cuối cùng của Star Wars Jedi: Survivor đã ra mắt

Star Wars Jedi: Survivor chắc chắn sẽ trở thành viên ngọc sáng tiếp theo của vũ trụ Star Wars. Tiếp nối thành công của Star Wars Jedi: Fallen Oder, tập thứ hai trong câu chuyện về một trong những Jedi cố gắng sống sót qua Mệnh Lệnh 66 sẽ mang đến khá nhiều điều mới lạ. Cal Kestis không còn là một Padawan thiếu kinh nghiệm nữa, và trốn thoát khỏi Tòa án dị giáo vẫn là một trong những ưu tiên của anh ta nhưng anh ta sẽ thấy mình có nhiều vấn đề cấp bách hơn trong tay, chẳng hạn như giải cứu thiên hà khỏi sự thống trị của Đế chế.

Cuộc phiêu lưu tiếp tục

Star Wars Jedi: Survivor sẽ có cơ chế chiến đấu nâng cao, nhiều kẻ thù mới, địa điểm mới để khám phá, v.v. Bạn có thể xem kỹ hơn các tính năng của nó trong đoạn giới thiệu trò chơi cuối cùng của Star Wars Jedi: Survivor, được phát hành gần đây bởi Electronic Arts.

 

 

Trò chơi hiển thị năng động hơn với nhiều tùy chọn cá nhân hóa hơn khi nói đến khả năng của Cal trong chiến đấu. Tất nhiên, khoảnh khắc xuất sắc của video là khi Cal đối mặt với một trong những con quái vật mang tính biểu tượng nhất trong loạt phim - loài rancor.

Nếu bạn thích trò tiền nhiệm của nó, Star Wars Jedi: Survivor là trò chơi cực cần thiết đối với bạn. Nó không chỉ đưa trải nghiệm lên một tầm cao mới mà còn đào sâu hơn vào một khoảng thời gian chủ yếu chưa được khám phá, mở rộng truyền thuyết Chiến tranh giữa các vì sao và mở ra cánh cửa cho những câu chuyện trong tương lai. Trên thực tế, sê-ri Star Wars Jedi có thể trở thành chuỗi game ba phần trong tương lai, nhưng để biết liệu khả năng đó có trở thành hiện thực hay không, trước tiên bạn sẽ phải hoàn thành trò Star Wars Jedi: Survivor.

Trò chơi được lên kế hoạch phát hành vào ngày 28 tháng 4 năm 2023 trên PlayStation 5, Xbox Series X/S và Máy tính. Nếu bạn muốn tham gia cùng Cal Kestis trong cuộc phiêu lưu mới của anh ấy với mức giá tốt nhất, hãy mua mã CD key của Star Wars Jedi: Survivor bằng công cụ so sánh của chúng tôi.