Instant Gaming EU
 
 

Dragon's Dogma 2 rất có thể sẽ có bản demo trong tương lai

Dragon's Dogma 2 rất có thể sẽ có bản demo trong tương lai

Những kỳ vọng xung quanh Dragon's Dogma 2 đã tăng vọt trong vài tháng qua. Capcom đã tiết lộ nhiều chi tiết về các tính năng có trong phần tiếp theo của cuộc phiêu lưu hack-and-slash cổ điển và hiện có rất nhiều người hâm mộ đang háo hức chờ đợi để được đặt tay lên con game này. Dragon's Dogma 2 được dự kiến phát hành chính thức vào ngày 22 tháng 3 năm 2024, nhưng người hâm mộ có thể sẽ có cơ hội chơi thử miễn phí game trước khi được phát hành.

Bản demo bị leak

Dù chưa chính thức nhưng rất nhiều điểm đã cho thấy bản demo miễn phí của Dragon's Dogma 2 sẽ được phát hành vào thời gian tới. Thông tin về bản demo đến từ Steam và nó đã được phía SteamDB theo dõi. Hiện chưa có thông tin về nội dung sẽ có trong bản demo cũng như việc nó chỉ được phát hành giới hạn trước thời gian phát hành game chính thức hay không, nhưng có một điều chắc chắn là bản demo này sẽ nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ những người hâm mộ Dragon's Dogma, những người chắc chắn sẽ tận dụng cơ hội này để thử phần tiếp theo.

Trong khi đó, nếu bạn muốn biết thêm về Dragon's Dogma 2 , bạn có thể xem video giới thiệu Fighter, một trong nhữn vocation mà Arisen của bạn có thể chọn trong trò chơi, video này đã được phát hành bởi IGN gần đây. Video thể hiện khả năng cận chiến ấn tượng của Fighter và phong cách chơi độc đáo của nó, chắc chắn sẽ phù hợp với những ai thích đánh giáp lá cà cá nhân.

 

 

Đừng quên bạn có thể đặt trước code game Dragon's Dogma 2 với mức giá tốt nhất bằng bộ so sánh của dLcompare nếu muốn khám phá phần tiếp theo của tựa game cổ điển đặc trưng này vào ngày đầu tiên.