Instant Gaming EU
 
 

Dưới đây là những cầu thủ EA Sports FC 24 xuất sắc nhất

Dưới đây là những cầu thủ EA Sports FC 24 xuất sắc nhất

Ultimate Team là một trong những chế độ chơi được người hâm mộ yêu thích và nó sẽ có mặt trong EA Sports FC 24. Trò chơi đầu tiên trong loạt trò chơi mới nhằm mục đích tiếp tục mang đến trải nghiệm mô phỏng bóng đá tốt nhất có thể và tùy chọn thu thập những cầu thủ giỏi nhất trên toàn thế giới để tạo ra đội bóng trong mơ của bạn không thể bị bỏ lại phía sau. Không chỉ là trò chơi yêu thích của người hâm mộ mà còn là phần mang lại lợi nhuận cao nhất cho Electronic Arts khi người chơi thường chi tiền để mở gói và có cơ hội thu hút người chơi mới.

Những người đứng đầu bảng xếp hạng

Electronic Arts đã tiết lộ những cầu thủ được xếp hạng hàng đầu của Ultimate Team trong EA Sports FC 24 và đó chính xác là những người bạn sẽ hướng tới nếu muốn có những người giỏi nhất trong đội của mình. Không có nhiều bất ngờ ở đây khi xếp hạng trong top những tuyển thủ rất nổi tiếng, nhưng danh sách năm nay còn có cả những tuyển thủ nữ, vì họ sẽ lần đầu tiên được đưa vào Ultimate Team.

Kylian Mbappé, Alexia Putellas, Erling Haaland và Kevin De Bruyne đang đứng đầu với thứ hạng 91 điểm, chỉ hơn một chút so với nhóm lớn hơn với 90 điểm gồm Aitana Bonmatí, Lionel Messi, Sam Kerr, Karim Benzema, Thibaut Courtois , Harry Kane, Caroline Graham Hansen và Robert Lewandowski. Bạn có thể coi mình là người rất may mắn nếu nhận được bất kỳ cầu thủ nào trong số này khi mở gói Ultimate Team trong EA Sports FC 24 .

 

 

Tất nhiên, danh sách các cầu thủ được giới thiệu trong EA Sports FC 24 lớn hơn nhiều và bạn có thể xem xếp hạng của những người chơi khác tại đây, bất kể họ không phải là những người đứng đầu. Bạn sẽ phải kiên nhẫn nếu cầu thủ yêu thích của bạn không xuất hiện trong danh sách. EA sẽ cập nhật thêm trong những ngày tiếp theo.

EA Sports FC 24 là hình thức trải nghiệm mới với hàng triệu người theo dõi trên toàn thế giới. Ngoài việc thay đổi tên, trò chơi sẽ tiếp tục mang đến mô phỏng thể thao tốt nhất với các tính năng và điểm mới hoàn toàn mới. Hãy nhớ rằng giá tốt nhất để mua mã code của EA Sports FC 24 luôn nằm trên công cụ so sánh của chúng tôi.

218.000₫
EA Sports FC 24
EA Sports FC 24
  • Website chính thức : EA FC 24
  • Danh mục : Hành động , Mô phỏng , Thể thao
  • Tác giả : Electronic Arts
  • Nhà phát triển : EA Canada & EA Romania
  • Chế độ : Solo, Multiplayer, Co-op
  • Ngày ra mắt : 28 tháng 9, 2023