Instant Gaming EU
 
 

Những điều mới lạ đang đến với EA Sports FC 24 Ultimate Team

Những điều mới lạ đang đến với EA Sports FC 24 Ultimate Team

Phần đầu tiên trong sê-ri bóng đá mới của Electronic Arts sẽ chia sẻ nhiều chi tiết của mẫu FIFA trước đó, nhưng EA Sports FC 24 cũng sẽ mang đến nhiều cải tiến và tính năng mới. Một trong những chế độ yêu thích của những người hâm mộ sê-ri cũ và được cho là chế độ mang lại nhiều lợi nhuận hơn cho nhà phát triển là Ultimate Team. Trong chế độ này, bạn có thể xây dựng đội bóng trong mơ của mình với những cầu thủ giỏi nhất từ khắp nơi trên thế giới, miễn là bạn mở khóa họ bằng cách mở các gói FUT hoặc bằng các phương pháp khác. Tất nhiên, Ultimate Team sẽ có mặt trong EA Sports FC 24, nhưng nó đang được yêu thích và nhận được một số thay đổi sẽ khiến nó trở nên hấp dẫn hơn đối với người hâm mộ.

Ultimate Team lớn hơn bao giờ hết

EA đã giải thích nhiều chi tiết về Ultimate Team mới trong một video gần đây mà bạn có thể xem bên dưới. Bổ sung đáng chú ý nhất cho chế độ này là Ultimate Team Evolutions, một hệ thống cho phép bạn nâng cấp những người chơi cơ bản từ đội của mình và biến họ thành huyền thoại. Nhược điểm của việc nâng cấp những người chơi đó là nó loại bỏ họ khỏi thị trường một cách hiệu quả và khiến họ không thể giao dịch được. Điều đó bao gồm cả người chơi nam và nữ vì phụ nữ từ một số giải đấu sẽ có mặt trong Ultimate Team lần đầu tiên trong sê-ri và bạn cũng có thể đưa họ vào đội của mình cùng với những người chơi nam.

 

 

Phần còn lại của những thay đổi sắp tới với Ultimate Team trong EA Sports FC 24 chủ yếu bao gồm các cải tiến về chất lượng cuộc sống giúp bạn truy cập nhanh hơn và tốt hơn vào các tính năng yêu thích của mình, chẳng hạn như mỹ phẩm.

Nhìn chung, EA Sports FC 24 đang định hình thành một sản phẩm kế thừa phù hợp cho loạt game FIFA. Chúng tôi chắc chắn rằng cộng đồng khổng lồ hỗ trợ sê-ri cũ sẽ tiếp tục làm điều tương tự với trò chơi mới này. Nếu bạn là một phần của nó, bạn nên xem các giao dịch tốt nhất trên các mã CD key của EA Sports FC 24 bằng công cụ so sánh của chúng tôi trước khi phát hành vào ngày 29 tháng 9.

218.000₫
EA Sports FC 24
EA Sports FC 24
  • Website chính thức : EA FC 24
  • Danh mục : Hành động , Mô phỏng , Thể thao
  • Tác giả : Electronic Arts
  • Nhà phát triển : EA Canada & EA Romania
  • Chế độ : Solo, Multiplayer, Co-op
  • Ngày ra mắt : 28 tháng 9, 2023