Instant Gaming EU
 
 

Ngày phát hành EA Sports FC đã bị lộ

Ngày phát hành EA Sports FC đã bị lộ

Sau khi không gia hạn hợp đồng với FIFA, Electronic Arts đang tung ra một loạt trò chơi điện tử bóng đá mới có tên EA Sports FC. Nhà phát triển vẫn chưa tiết lộ trò chơi sẽ mang đến những điều mới lạ gì. Chúng tôi vẫn chưa biết liệu đây sẽ chỉ là một phiên bản mới của FIFA 23 với một số cải tiến hay EA sẽ thay đổi đáng kể một số khía cạnh của trò chơi sau khi thoát khỏi các điều kiện của hợp đồng cấp phép với FIFA. Trong mọi trường hợp, trang web EA Sports FC thông báo tiết lộ về trò chơi vào tháng 7 sẽ giúp chúng tôi hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Những gì chúng tôi biết là EA Sports FC sẽ giới thiệu "các cuộc thi, giải đấu và cầu thủ lớn nhất trong trò chơi nam và nữ". Bạn vẫn có thể chơi với các đội và siêu sao yêu thích của mình trong các giải đấu quan trọng nhất trên toàn thế giới, bao gồm UEFA Champions League, UEFA Europa League, COMEBOL Libertadores, v.v. Điều hiển nhiên là EA Sports FC sẽ có một mô phỏng thể thao ở cấp độ của các trò chơi FIFA mới nhất và điều đó là quá đủ để thu hút sự chú ý của lượng người hâm mộ khổng lồ đã ủng hộ lần lặp lại trải nghiệm trước đó.

Trò chơi sẽ đến vào tháng 9 chứ?

Như thường xảy ra với các tựa game rất được mong đợi, chúng có thể bị rò rỉ thông tin và EA Sports FC cũng không khác gì những tựa game khác về vấn đề đó. Công cụ khai thác dữ liệu billbil-kun đã tiết lộ rằng loạt mô phỏng bóng đá mới của EA sẽ bắt đầu vào ngày 29 tháng 9 năm 2023. Độ chính xác trước đây của anh ấy với các chủ đề khác mang lại một phần sự thật cho vụ rò rỉ của anh ấy, nhưng chúng ta sẽ phải đợi thêm một thời gian nữa để có xác nhận chính thức .

 

 

Không quan trọng khi trò chơi mới được phát hành, công cụ so sánh của chúng tôi sẵn sàng cung cấp cho bạn các ưu đãi tốt nhất về mã CD key của EA Sports FC cho tất cả các nền tảng. Cho đến lúc đó, bạn sẽ phải gắn bó với FIFA 23 nếu muốn có trải nghiệm mô phỏng bóng đá tốt nhất.

218.000₫
EA Sports FC 24
EA Sports FC 24
  • Website chính thức : EA FC 24
  • Danh mục : Hành động , Mô phỏng , Thể thao
  • Tác giả : Electronic Arts
  • Nhà phát triển : EA Canada & EA Romania
  • Chế độ : Solo, Multiplayer, Co-op
  • Ngày ra mắt : 28 tháng 9, 2023