Instant Gaming EU
 
 

Đã có Phụ nữ trong trò chơi EA Sports FC 24

Đã có Phụ nữ trong trò chơi EA Sports FC 24

Bóng đá đang thay đổi như một môn thể thao cho phụ nữ giành lại vị trí xứng đáng của họ và các trò chơi điện tử đang phản ánh sự thay đổi đó. Nhằm mục đích cung cấp mô phỏng tốt nhất EA Sports FC 24 cũng phải thể hiện một sự thay đổi mà các nhà phát triển đã bắt đầu thực hiện trong FIFA 23, với một số giải đấu bóng đá nữ giới hạn. Con số đó sẽ tăng gần gấp đôi trong EA Sports FC 24 với việc bổ sung Google Pixel Frauen-Bundesliga và Liga F, nhưng thay đổi lớn nhất liên quan đến vấn đề này mà loạt bóng đá mới mang lại là việc bổ sung phụ nữ vào Ultimate Team, cuối cùng đã đặt họ ở cùng cấp độ với các cầu thủ nam.

Không chỉ là chủ nghĩa hiện thực

EA Sports dự định làm một ví dụ về nó bằng cách loại bỏ tính độc hại ra khỏi trải nghiệm và cho phép tất cả người chơi trải nghiệm trò chơi mà không gặp rào cản. Trong một cuộc phỏng vấn với IGN, nhà sản xuất điều hành của EA John Shepperd đã đi sâu vào lý do đằng sau sự thay đổi này.

“Chúng tôi cảm thấy mình có thể đóng một vai trò thực sự quan trọng trong sự phát triển của môn thể thao đó bằng cách giới thiệu nó với tất cả người hâm mộ của chúng tôi. Chúng tôi có niềm tin là chúng tôi tin rằng chúng tôi muốn đoàn kết thế giới xung quanh bóng đá. Ultimate Team là một nơi tuyệt vời cho điều đó. Đây là chế độ mà bạn có thể xây dựng đội bóng tưởng tượng của mình với các quốc tịch khác nhau, các giải đấu khác nhau và các câu lạc bộ khác nhau. Và vì vậy nó giống như một nơi tuyệt vời để có thể làm điều đó.

EA Sports FC 24 chỉ là một trò chơi điện tử nhưng không thể phủ nhận nó có sức ảnh hưởng lớn đến người chơi trên toàn thế giới. Việc đưa các cầu thủ nam và nữ vào cùng một đội có thực tế hay không không quan trọng. Bản thân Ultimate Team không thực tế vì nó cho phép bạn tạo một nhóm gồm những người chơi có thể sẽ không bao giờ chơi cùng nhau trong cùng một đội. Bản chất của chế độ đó là cho phép bạn tạo đội trong mơ của mình và chắc chắn có đủ chỗ cho người chơi nam và nữ trong đó nếu bạn muốn.

 

 

Không ai bắt bạn phải chọn các cầu thủ nữ cho đội hình Ultimate Team của mình trong EA Sports FC 24, nhưng tùy chọn này dành cho những ai muốn làm điều đó và EA đã tuyên bố rằng họ sẽ nỗ lực kiểm soát môi trường của trò chơi để ngăn chặn bất kỳ hành vi độc hại, phân biệt chủng tộc hoặc phân biệt giới tính nào có thể xảy ra.

Việc phát hành trò chơi được lên kế hoạch vào ngày 29 tháng 9 và chúng tôi sẽ biết thêm nhiều chi tiết về các tính năng của nó trước ngày đó. Hãy nhớ rằng giá tốt nhất để nhận mã code của EA Sports FC 24 cho bất kỳ nền tảng nào đã có sẵn với công cụ so sánh của chúng tôi.

218.000₫
EA Sports FC 24
EA Sports FC 24
  • Website chính thức : EA FC 24
  • Danh mục : Hành động , Mô phỏng , Thể thao
  • Tác giả : Electronic Arts
  • Nhà phát triển : EA Canada & EA Romania
  • Chế độ : Solo, Multiplayer, Co-op
  • Ngày ra mắt : 28 tháng 9, 2023