Instant Gaming EU
 
 

Trang bìa của EA Sports FC24 có rất nhiều ngôi sao

Trang bìa của EA Sports FC24 có rất nhiều ngôi sao

Đã đến lúc bỏ lại quá khứ và bước tiếp. EA Sports, nhà phát triển của sê-ri FIFA nổi tiếng, không có giấy phép tiếp tục sử dụng tên đó nhưng có quyền sử dụng hầu hết các cuộc thi, đội và cầu thủ chính thức quan trọng trên toàn thế giới. Do đó, EA Sports FC hiện sẽ cung cấp trải nghiệm mô phỏng bóng đá tốt nhất bằng cách sử dụng tất cả chuyên môn của công ty làm nền tảng. Cho đến nay, rất ít thông tin về sê-ri mới được tiết lộ, nhưng Electronic Arts đã xác nhận ngày tiết lộ chính thức của phần đầu tiên: thứ Năm tới.

Mặc dù ngày 13 tháng 7 là ngày được chọn để tiết lộ trò chơi mới, trò chơi này đã có tên chính thức và không ngạc nhiên khi tên trò là EA Sports FC24. Chúng tôi vẫn chưa biết ngày phát hành của trò chơi. Chúng tôi thậm chí không biết nó sẽ có trên nền tảng nào. Do đó, mọi người cực kì mong đợi về bài tiết lộ này. Từng chi tiết nhỏ về EA Sports FC24 sẽ được xem xét kỹ lưỡng bởi hàng triệu người hâm mộ, họ sẽ so sánh nó với FIFA 23. Một bài thuyết trình như thế này có thể tạo ra hoặc cũng có thể phá vỡ tương lai của sê-ri này và chúng tôi chắc chắn rằng EA sẽ hiển thị một loạt các tính năng ngoạn mục để làm hài lòng người hâm mộ.

Một bầu trời đầy sao

Cho đến khi điều đó xảy ra, chúng ta sẽ phải tạm thời coi tiết lộ chính thức về trang bìa cho EA Sports FC 24 Ultimate Edition. Nó đã được tiết lộ ngày hôm qua cùng với đoạn giới thiệu thông báo chính thức. Trang bìa hiển thị rất nhiều siêu sao bóng đá, cả nam và nữ, để nhắc nhở người hâm mộ rằng họ sẽ chỉ tìm thấy những cầu thủ yêu thích của mình trong EA Sports FC24 .

 

 

Thật không may, khả năng hiển thị hình ảnh cầu thủ trong ảnh không được tốt như mong muốn và toàn bộ bố cục của ảnh đã bị người hâm mộ chỉ trích nặng nề. May mắn thay, cảnh quay trong video trông đẹp hơn, nhưng chúng ta sẽ phải đợi vài ngày cho đến khi EA cuối cùng cũng tiết lộ thông tin.

 

 

Mặc dù có những trò chơi bóng đá khác mang lại trải nghiệm mô phỏng nổi bật, nhưng EA Sports FC 24 chắc chắn sẽ trở thành trò chơi kế thừa tự nhiên của loạt trò chơi FIFA, dù nó có giữ được tên đó hay không. Vì thế, trpof chơi chắc chắn sẽ trở thành một trong những bản phát hành lớn nhất trong năm và bạn sẽ tìm thấy mức giá tốt nhất để mua EA Sports FC24 với giá rẻ bằng công cụ so sánh của chúng tôi.

218.000₫
EA Sports FC 24
EA Sports FC 24
  • Website chính thức : EA FC 24
  • Danh mục : Hành động , Mô phỏng , Thể thao
  • Tác giả : Electronic Arts
  • Nhà phát triển : EA Canada & EA Romania
  • Chế độ : Solo, Multiplayer, Co-op
  • Ngày ra mắt : 28 tháng 9, 2023