Instant Gaming EU
 
 

EA Sports FC 24 đã vượt qua FIFA 23

EA Sports FC 24 đã vượt qua FIFA 23

Chỉ mới vài tuần kể từ khi EA Sports FC 24 được phát hành và EA Sports đã tự hào về những con số tốt của mình. Theo nhà phát hành, trò chơi đã thu hút hơn 11,3 triệu người chơi trong tuần đầu tiên sau khi phát hành. Mặc dù con số rất ấn tượng nhưng điều thực sự có liên quan là nó có nhiều hơn khoảng một triệu người chơi so với FIFA 23 trong cùng thời gian, khiến trò chơi mới vượt lên đáng kể so với tựa game hay nhất trong loạt game cũ với một tỷ lệ khá tốt. Tương tự như vậy, phiên bản chơi miễn phí mới của EA Sports FC 24 dành cho thiết bị di động sẽ ngang bằng với các phiên bản khác, với hơn 11,2 triệu lượt tải xuống kể từ khi ra mắt.

Việc những con số đó có thể chuyển trực tiếp sang doanh số bán hàng hay không lại là một vấn đề khác, vì chúng bao gồm cả những người đăng ký EA Play, những người về mặt kỹ thuật có quyền truy cập vào trò chơi "miễn phí" như một phần của dịch vụ. Trong mọi trường hợp, EA Sports sẵn sàng tuyên bố rằng trò chơi mô phỏng bóng đá của họ vẫn đứng đầu thể loại này mặc dù có sự thay đổi rõ ràng về định dạng do thiếu thỏa thuận với FIFA để tiếp tục khai thác tên của mình trong EA Sports FC 24 .

 

 

Nhà Vua Vạn Tuế

Trong mọi trường hợp, EA Sports FC 24 tiếp tục là vua của thể loại này, đặc biệt là kể từ khi Konami biến Pro-Evolution Soccer thành eFootball và gần như biến mất khỏi tầm ngắm như một trò chơi miễn phí. Mặc dù có những trình mô phỏng khác mong muốn thách thức sự sáng tạo của EA Sports, nhưng hầu hết chúng đều cung cấp trải nghiệm chưa hoàn chỉnh hoặc không đi sâu vào các khía cạnh khác nhau của trò chơi, như Football Manager 2024, mang đến cho bạn trải nghiệm độc đáo khi nói đến đến việc quản lý một câu lạc bộ bóng đá. Tuy nhiên, tài sản lớn nhất của EA Sports 2024 vẫn tiếp tục giống như FIFA: Ultimate Team. Ngay cả khi trò chơi mới cho phép bạn cải thiện các cầu thủ nam và nữ yêu thích của mình theo thời gian và biến họ thành những ngôi sao thực sự, hầu hết người chơi vẫn chọn đưa những cầu thủ có giá trị cao nhất vào đội của họ, điều này khiến thị trường Điểm FC trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

Không có gì có thể ngăn cản EA Sports FC 24 trở thành sự khởi đầu của một loạt trận mới sẽ kéo dài trong nhiều năm. Nếu bạn chưa chơi một trong những trò chơi mô phỏng bóng đá tốt nhất, bạn nên truy cập công cụ so sánh của chúng tôi và nhận mã EA Sports FC 24 giá rẻ càng sớm càng tốt.

218.000₫
EA Sports FC 24
EA Sports FC 24
  • Website chính thức : EA FC 24
  • Danh mục : Hành động , Mô phỏng , Thể thao
  • Tác giả : Electronic Arts
  • Nhà phát triển : EA Canada & EA Romania
  • Chế độ : Solo, Multiplayer, Co-op
  • Ngày ra mắt : 28 tháng 9, 2023