Instant Gaming EU
 
 

EA Sports FC 24: ngày thông báo và phát hành

EA Sports FC 24: ngày thông báo và phát hành

Ngày được những người hâm mộ trò chơi điện tử bóng đá háo hức chờ đợi nhất cuối cùng cũng đã đến. EA Sports đã giới thiệu loạt mô phỏng mới của mình bằng một sự kiện ngoạn mục. EA Sports FC 24 sẽ giới thiệu danh sách các câu lạc bộ bóng đá, cầu thủ và các giải đấu chính thức lớn nhất từng thấy trong một trò chơi điện tử. Với việc bóng đá nữ ngày càng trở nên phổ biến trên toàn thế giới, trò chơi không thể thiếu nó và EA đã nỗ lực đưa vào nhiều giải đấu hơn bao giờ hết và lần đầu tiên mở chế độ Ultimate Team phổ biến cho phụ nữ. Nhưng tiết lộ ngày hôm qua đã để lại cho chúng ta nhiều chi tiết hơn về trò chơi và ngày phát hành của nó.

Vẫn là trò chơi mô phỏng tốt nhất

EA Sports FC 24 xây dựng dựa trên công nghệ được sử dụng để tạo ra FIFA 23 để đưa việc mô phỏng lên một tầm cao mới với công cụ Frostbite nâng cao và HyperMotionV. Trò chơi sẽ mang đến trải nghiệm mô phỏng sống động và chân thực nhất với cách chơi chân thực hơn, hoạt ảnh mượt mà hơn và mô hình trình phát được thiết kế lại. Thật không may, bạn sẽ chỉ có thể tận hưởng trải nghiệm tốt nhất trên máy tính, PlayStation 5 và Xbox Series X/S vì HyperMotionV chỉ hoạt động trên các nền tảng đó.

 

 

Trò chơi cũng lớn hơn nhiều, vì nó bổ sung Google Pixel Frauen-Bundesliga và Liga F vào danh sách các giải đấu dành cho nữ có sẵn trong FIFA 23, cụ thể là Giải bóng đá nữ quốc gia, Giải bóng đá nữ siêu cấp Barclays và D1 Arkema. EA Sports FC 24 cũng sẽ giới thiệu các giải đấu mới của UEFA, như UEFA Champions League, UEFA Women's Champions League, UEFA Europa League, UEFA Europa Conference League và UEFA Super Cup. Với tất cả những người đó và tất cả các đội và cầu thủ yêu thích của bạn.

Có vẻ như rò rỉ về ngày phát hành là hoàn toàn chính xác và EA Sports đã xác nhận rằng trò chơi sẽ được phát hành vào ngày 29 tháng 9 cho nền tảng máy tính, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S và Nintendo Switch. Hãy nhớ rằng bạn có thể tìm thấy các giao dịch tốt nhất trên các mã CD key của EA Sports FC 24 với công cụ so sánh của chúng tôi.

218.000₫
EA Sports FC 24
EA Sports FC 24
  • Website chính thức : EA FC 24
  • Danh mục : Hành động , Mô phỏng , Thể thao
  • Tác giả : Electronic Arts
  • Nhà phát triển : EA Canada & EA Romania
  • Chế độ : Solo, Multiplayer, Co-op
  • Ngày ra mắt : 28 tháng 9, 2023