Instant Gaming EU
 
 

Gặp gỡ một số nhân vật chính trong Immortals of Aveum

Gặp gỡ một số nhân vật chính trong Immortals of Aveum

Mặc dù Immortals of Aveum sẽ là một game FPS dựa trên phép thuật lấy hành động làm cốt lõi, trò chơi cũng có một cốt truyện thú vị sẽ đưa bạn khám phá những bí ẩn về quá khứ của Aveum trong khi bạn bắt tay vào trải nghiệm sử thi. Nhà phát triển Ascendant Studios đã giới thiệu một số cơ chế của trò chơi, bao gồm hệ thống ma thuật với ba màu sắc ma thuật khác nhau và lối chơi thú vị của nó. Giờ đây, nó mang đến cho người hâm mộ cơ hội khám phá thêm về câu chuyện trong trò chơi với một đoạn giới thiệu mới cho thấy một đoạn phim trong trò chơi.

Một câu chuyện đầy kịch tính

Securing the Binding Stone tiết lộ một phần câu chuyện trong Immortals of Aveum và giới thiệu ba nhân vật chính trong trò chơi. Jak là nhân vật chính, bản ngã thay thế của bạn trong trò chơi và là một pháp sư đặc biệt có khả năng sử dụng ba màu ma thuật. Khi anh bất ngờ trở về sau một nhiệm vụ với một viên đá quyền năng lẽ ra phải bị phá hủy, anh và chỉ huy chiến trường Zendara phải đối mặt với hậu quả của quyết định của mình và giải thích lý do đằng sau hành động của mình cho một trong những nhân vật mạnh nhất trong Everwar: Kirkan, thủ lĩnh của Người bất tử và là người bảo vệ King's Marshall of Lucium.

 

 

Đoạn video gợi ý cho ta thấy nhiều điều khác xảy ra trong trò chơi bên cạnh cuộc chiến đầy thử thách chống lại các lực lượng do bạo chúa Sandrak cai trị quốc gia láng giềng chỉ huy. Thật tốt khi biết rằng Immortals of Aveum sẽ có một câu chuyện hấp dẫn với cách kể chuyện chặt chẽ, thay vì chỉ là một game FPS với lý do nhảm nhí rằng đó là một câu chuyện sử thi về cuộc chiến của các pháp sư mạnh mẽ, nơi bạn chỉ cần vượt qua đám đông kẻ thù chỉ vì bạn cần làm thế.

Trong mọi trường hợp, chúng ta sẽ phải đợi thêm một thời gian nữa cho đến khi có thể trải nghiệm tất cả những điều đó. Việc phát hành trò chơi được lên kế hoạch vào ngày 22 tháng 8 sau khi bị trì hoãn một tháng và Ascendant Studios có thể sẽ tiết lộ thêm nhiều điều về nó trong vài tuần tới. Trong thời gian chờ đợi, bạn có thể xem các ưu đãi tốt nhất về các mã code của Immortals of Aveum cho máy tính, PS5 và Xbox Series X/S bằng công cụ so sánh của chúng tôi.