Instant Gaming EU
 
 

Mua Immortals of Aveum key

  • PC
  • Xbox Series X
Tạo thông báo cho giá

Shop yêu thích

    So sánh giá mua Immortals of Aveum PC, Xbox Series X, dù ở phiên bản hữu hình trong cửa hàng hay phiên bản kỹ thuật số dưới dạng mã CD key.

    Giá tốt nhất cho Immortals of Aveum là bao nhiêu?

    Làm thế nào để dùng mã CD key của bạn trên Steam?

    Sử dụng mã kích hoạt của bạn để tải xuống trò chơi từ Ứng dụng EA.

    Sử dụng khóa của bạn trên trình khởi chạy Epic Games để tải xuống game của bạn

    Sử dụng PS5 của bạn trên Playstation Network.

    Mã cho Xbox để được kích hoạt trên Xbox Live.

    • Purified Arclight
    • Triarch’s Wrath
    • Immortals Ring
    • Ring of Rasharn
    • Aristeyan Ring
    • Bracer of the Colossal
    • Sky Island Gauntlet
    • Dresnyr Lens
    • Lucian Chain
    • Vial of the Pentacade

    Bình luận về Immortals of Aveum

    LéaMiku
    LéaMiku
    10:31 19 thg 6, 2023tại dlcompare.fr
    "Immortal of Aveum est un jeu captivant qui plonge les joueurs dans un univers fantastique plein de mystère. Les graphismes époustouflants et l'histoire immersive offrent une expérience de jeu immersive. Les combats sont intenses et le système de progression permet de personnaliser son personnage selon ses préférences. Malgré quelques petits défauts techniques, Immortal of Aveum est un titre recommandé pour les amateurs de jeux de rôle en ligne."
    "Immortal of Aveum là một trò chơi hấp dẫn khiến người chơi đắm chìm trong một thế giới giả tưởng đầy bí ẩn. Đồ họa tuyệt đẹp và cốt truyện hấp dẫn mang đến trải nghiệm chơi game sống động. Các trận chiến căng thẳng và hệ thống tiến triển cho phép bạn tùy chỉnh nhân vật của mình theo sở thích. Bất chấp một vài sai sót kỹ thuật nhỏ, Người bất tử của Aveum là tựa game được đề xuất cho những người hâm mộ trò chơi nhập vai trực tuyến."
    doublekingcrown
    doublekingcrown
    20:20 16 thg 6, 2023tại dlcompare.com
    This game looks really awesome, especially the special effects. I am kind of worried that the effects will be too much and that it may be hard to figure out what is happening and it may be very hard to run. But, we will see after it comes out!
    Trò chơi này trông thực sự tuyệt vời, đặc biệt là các hiệu ứng đặc biệt. Tôi hơi lo lắng rằng các hiệu ứng sẽ quá nhiều và có thể khó hiểu chuyện gì đang xảy ra và có thể rất khó chạy. Nhưng, chúng ta sẽ thấy sau khi nó ra mắt!
    I'm a Jacaré
    I'm a Jacaré
    08:10 16 thg 6, 2023tại dlcompare.pt
    O mundo parece bonito e há algumas ideias tentadoras, mas teremos de ver o que acontece na prática!
    Thế giới trông thật đẹp và có một số ý tưởng hấp dẫn, nhưng chúng ta sẽ phải xem điều gì sẽ xảy ra trong thực tế!
    I'm a Jacaré
    I'm a Jacaré
    08:09 16 thg 6, 2023tại dlcompare.pt
    Parece ser um jogo para dar uma oportunidade e experimentar, mas vou esperar que o preço baixe antes de o comprar.
    Nó có vẻ là một trò chơi để cho nó một cơ hội và dùng thử, nhưng tôi sẽ đợi giá giảm xuống trước khi mua nó.
    noncestpasmoi
    noncestpasmoi
    01:08 16 thg 6, 2023tại dlcompare.com
    Personally a fan of super hero movies the artistic direction of IOA looks just like what I love. Cant wait to play
    Cá nhân tôi là một người hâm mộ các bộ phim siêu anh hùng, hướng nghệ thuật của IOA giống như những gì tôi yêu thích. Nóng lòng muốn chơi
    Ængie
    Ængie
    08:39 11 thg 6, 2023tại dlcompare.fr
    Encore un FPS, mais qui me branche plus que les autres. Le système d'évolution des talents lui donne un côté original appréciable.
    Một FPS khác, nhưng tôi quan tâm hơn những cái khác. Hệ thống phát triển tài năng mang lại cho nó một khía cạnh nguyên bản đáng kể.
    DrugPain
    DrugPain
    01:51 11 thg 6, 2023tại dlcompare.com
    Green magic is the magic of life and death, and it can be used to bid objects in place, create illusions, and even manipulate your enemies' surroundings.
    Phép thuật xanh là phép thuật của sự sống và cái chết, và nó có thể được sử dụng để đặt vật thể tại chỗ, tạo ảo ảnh và thậm chí thao túng môi trường xung quanh kẻ thù của bạn.
    M0ЯĐRΕĐ
    M0ЯĐRΕĐ
    01:17 11 thg 6, 2023tại dlcompare.fr
    A voir le gameplay du summer games fest, je jeux a l'air sympathique, jeu très beau juste le gameplay a l'air un peu lent je trouve
    Để xem lối chơi của lễ hội trò chơi mùa hè, tôi thấy trò chơi rất hay, trò chơi rất đẹp chỉ là lối chơi có vẻ hơi chậm, tôi nghĩ vậy
    Gamer2021
    Gamer2021
    06:36 10 thg 6, 2023tại dlcompare.fr
    Annoncé au Summer Game Fest le jeu est un fps ou nos armes seront nos mains pour faire de la magie j'espère que IA ne sera bien car dans le gameplay j'ai vu que L'IA n'étais pas réative
    Được công bố tại Lễ hội trò chơi mùa hè, trò chơi là khung hình / giây trong đó vũ khí của chúng tôi sẽ là bàn tay của chúng tôi để làm phép thuật. Tôi hy vọng IA sẽ không tốt vì trong trò chơi, tôi thấy rằng IA không phản ứng
    iNFiNiTY
    iNFiNiTY
    02:14 10 thg 6, 2023tại dlcompare.fr
    Ce jeu à l'air vraiment joli et nerveux, l'univers riche et coloré. Peut être pas le genre de jeux que j'achèterai Day One à 70€ mais à l'avenir lors de belles promos, pourquoi pas oui
    Trò chơi này trông thực sự đẹp và hồi hộp, vũ trụ phong phú và đầy màu sắc. Có thể không phải là loại trò chơi tôi sẽ mua Ngày đầu tiên với giá 70 € nhưng trong tương lai với các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, tại sao không?
    Hiện thêm bình luận