Instant Gaming EU
 
 

Việc phát hành Immortals of Aveum bị trì hoãn một tháng

Việc phát hành Immortals of Aveum bị trì hoãn một tháng

Immortals of Aveum, game bắn súng ma thuật chơi đơn đột phá ở góc nhìn thứ nhất, được phát hành bởi EA và được phát triển bởi Ascendant Studios, đã thông báo trên trang web chính thức của mình rằng ngày ra mắt sẽ bị đẩy lùi một tháng. Trước đây dự kiến vào ngày 20 tháng 7 năm 2023, Immortals of Aveum sẽ phát hành vào ngày 22 tháng 8 năm 2023.

 

 

Tin tức đã được đăng trong một liên kết trên tài khoản Twitter chính thức của Ascendant Studios. Khi bạn truy cập nó, bạn có thể thấy một tin nhắn từ giám đốc trò chơi Bret Robbins và Nhóm Ascendant:

Như bạn đã biết, đây là trò chơi đầu tiên của chúng tôi với tư cách là một studio độc lập tự tài trợ. Năm năm trước, chúng tôi đã bắt đầu tham vọng tạo ra một FPS ma thuật nguyên bản trong một thế giới giả tưởng mới. Trong suốt quá trình đó, chúng tôi đã vượt qua đại dịch, xây dựng một nhóm mới, phát triển trên Unreal Engine 5.1 và vượt qua ranh giới của những gì chúng tôi nghĩ là có thể. Bây giờ, vạch đích đã ở trong tầm mắt.

Những phản hồi gần đây về trò chơi đã chứng minh cho chúng tôi thấy những gì chúng tôi đã cảm thấy: rằng Immortals of Aveum là một điều gì đó đặc biệt. Để hiện thực hóa tầm nhìn đầy đủ của mình, chúng tôi sẽ mất thêm vài tuần nữa, ấn định ngày ra mắt mới là Thứ Ba, ngày 22 tháng 8. Điều này sẽ cho chúng tôi thời gian để hoàn thiện trò chơi hơn nữa, hoàn tất việc tối ưu hóa tất cả các nền tảng và mang đến một sự ra mắt mạnh mẽ. Chúng tôi nợ chính chúng tôi và bạn để có được quyền này.

Immortals of Aveum lấy bối cảnh trong một vũ trụ giả tưởng ban đầu chìm trong ma thuật, đầy rẫy xung đột và bên bờ vực lãng quên. Lớn lên bất lực và cơ cực, Jak được biết đến với cái tên Unforeseen - một người bất ngờ bộc lộ khả năng phép thuật sau này khi lớn lên. Với tiềm năng mới phát hiện của mình, Jak được Tướng Kirkan tuyển dụng để tham gia Hội những người bất tử và miễn cưỡng lao vào cuộc chiến bất tận của nhân loại để kiểm soát phép thuật. Với những người sử dụng phép thuật mạnh mẽ và quân đoàn binh lính ở cả hai bên của Everwar, Jak và đội Người bất tử ưu tú của anh ta phải khám phá những bí ẩn về quá khứ rắc rối của Aveum, nếu có bất kỳ hy vọng nào để cứu lấy tương lai của nó.

 

 

Trò chơi có một đoạn giới thiệu trò chơi mới trong PlayStation Showcase. Đoạn phim cho thấy Jak sử dụng ba loại phép thuật dựa trên màu sắc - xanh dương cho Sức mạnh, xanh lục cho Sự sống và đỏ cho Hỗn loạn - trong một chuỗi hành động góc nhìn thứ nhất có nhịp độ nhanh.

Mặc dù việc trì hoãn phát hành luôn làm chúng ta thất vọng, nhưng ngành công nghiệp đánh giá cao sự minh bạch của các hãng làm game và hiểu rằng đó là một lựa chọn tốt. Việc phát hành Immortals of Aveum hiện đã được lên lịch vào ngày 22 tháng 8. Trò chơi sẽ ra mắt trên PlayStation 5, máy tính hệ điều hành Windows và Xbox Series X. Bạn có thể kiểm tra công cụ so sánh của chúng tôi để biết giá các mã CD key của Immortals of Aveum rẻ nhất trước khi phát hành.