Instant Gaming EU
 
 

Xem trailer trò chơi đầu tiên của Immortals of Aveum

Xem trailer trò chơi đầu tiên của Immortals of Aveum

Electronic Arts gần đây đã khiến chúng tôi ngạc nhiên khi thông báo về một FPS mới sẽ sớm lên kệ. Immortals of Aveum là một trải nghiệm thú vị khi bạn vào vai một đứa trẻ mồ côi bị biến thành một pháp sư chiến đấu chết chóc. Khả năng sử dụng ba màu sắc khác nhau của phép thuật (màu xanh lam cho Sức mạnh, màu xanh lá cây cho Sự sống và màu đỏ cho Sự hỗn loạn) khiến bạn nổi bật giữa các đồng môn vì nó cho phép bạn tiếp cận nhiều loại phép thuật để giải quyết mọi tình huống.

Một cuộc phiêu lưu kỳ diệu đầy sắc màu

Immortals of Aveum là một cuộc phiêu lưu theo cốt truyện dành cho một người chơi, trong đó bạn sẽ chiến đấu chống lại vô số kẻ thù bằng phép thuật của mình. Nhà phát triển Ascendant Studios đã phát hành một đoạn giới thiệu mới cho trò chơi tập trung vào cơ chế chơi trò chơi của nó. Đoạn phim dài sáu phút trong video tiết lộ rằng bạn sẽ có thể sử dụng phép thuật của mình cho các mục đích khác nhau. Bạn có thể bắn kẻ thù của mình bằng nhiều tia và đường đạn khác nhau, triệu tập các rào cản để bảo vệ bản thân khỏi bị tổn hại và thậm chí tạo ra một đường gân năng lượng mà bạn có thể sử dụng làm móc kéo. Bạn cũng có thể sử dụng các loại phép thuật khác nhau trên mỗi tay và sử dụng các dấu hiệu, nhẫn và vật tổ để tăng sức mạnh cho phép thuật của mình và điều chỉnh nó theo phong cách chơi yêu thích của bạn.

 

 

Chiến đấu trong Immortals of Aveum có nhịp độ nhanh và năng động, nhưng nó cũng yêu cầu bạn phải thành thạo một số phép thuật tốt. Thử nghiệm với chúng để tìm ra sự kết hợp và hiệu ứng tốt nhất sẽ là chìa khóa giúp bạn tìm ra tốc độ của riêng mình trong trò chơi và trở thành Pháp sư mạnh nhất. Video cho thấy một số lượng lớn trong thông tin kể trên, nhưng chúng ta sẽ phải đợi thêm một thời gian nữa để biết thêm chi tiết về hệ thống đúc trong trò chơi và các giới hạn của nó.

Việc phát hành Immortals of Aveum được lên kế hoạch vào mùa hè này. Trò chơi sẽ ra mắt vào ngày 20 tháng 7 trên nền tảng PlayStation 5, máy tính hệ Windows và Xbox Series X. Bạn sẽ có thể mua mã Immortals of Aveum với giá tốt nhất bằng công cụ so sánh của chúng tôi trước khi phát hành.