Instant Gaming EU
 
 

Immortals of Aveum trình bày chi tiết về hệ thống ma thuật của trò chơi

Immortals of Aveum trình bày chi tiết về hệ thống ma thuật của trò chơi

Immortals of Aveum hứa hẹn một cuộc phiêu lưu thú vị trong một thế giới nơi mọi thứ đều được thúc đẩy bởi ma thuật. Là một trong những Triarch hiếm hoi có khả năng điều khiển cả ba loại phép thuật, bạn sẽ có vai trò quyết định trong kết quả cuối cùng của cuộc chiến Everwar tàn khốc, thứ sẽ quyết định tương lai của Aveum. Cùng với một nhóm pháp sư ưu tú, bạn phải bảo vệ vương quốc khỏi các cuộc tấn công của Bạo chúa Rasharn và quân đội của hắn để ngăn chặn hắn phá hủy quê hương của bạn.

 

 

Immortals of Aveum có một hệ thống ma thuật cực kỳ chi tiết cho phép bạn sử dụng ba màu ma thuật khác nhau trong chiến đấu , để điều hướng các tình huống phức tạp mà bạn sẽ khám phá trong trò chơi và cũng để giải các câu đố để tiến bộ. Nhà phát triển Ascendant Studios đã làm sáng tỏ một số tính chất và cách sử dụng khác nhau của từng màu ma thuật trong video Immortals of Aveum mới nhất, video này cũng cung cấp cho chúng ta một số hiểu biết về sự phức tạp của thế giới và câu chuyện của nó.

Ba màu ma thuật và khả năng vô tận

Hệ thống phép thuật của trò chơi cho phép bạn sử dụng các dấu hiệu để tấn công kẻ thù của mình bằng các loại phép thuật khác nhau. Nếu ma thuật Đỏ tăng cường khả năng cận chiến của bạn, thì ma thuật Xanh Dương sẽ cho phép bạn bắn tỉa kẻ thù từ xa và ma thuật Xanh Lá cho phép bạn bắn phá chiến trường bằng các đường đạn tự định vị. Đó không phải là những công cụ duy nhất trong kho vũ khí của bạn. Bạn cũng có quyền truy cập vào Furies sẽ tiêu thụ thanh năng lượng của bạn để tạo ra các hiệu ứng cực kỳ mạnh mẽ và tàn khốc, đồng thời bạn có thể sử dụng một kỹ năng tối thượng kết hợp cả ba màu của ma thuật và có dạng một chùm năng lượng có khả năng phân hủy mọi thứ.

 

 

Immortals of Aveum cung cấp cho bạn nhiều khả năng để tùy chỉnh nhân vật của bạn khi bạn thấy phù hợp trong khi tăng sức mạnh cho anh ta. Bạn sẽ tìm thấy rất nhiều vật phẩm ma thuật mà bạn có thể sử dụng để tăng sức mạnh cho khả năng của mình hoặc giải cấu trúc để chế tạo những vật phẩm khác phù hợp hơn với lối chơi của bạn. Bạn sẽ không thiếu các lựa chọn để thống trị chiến trường.

Bạn sẽ không phải đợi lâu nữa cho đến khi bạn có thể đắm mình trong cuộc phiêu lưu FPS tuyệt vời này. Trò chơi được lên kế hoạch phát hành vào ngày 22 tháng 8 năm 2023 và bạn có thể nhận được mã CD key của Immortals of Aveum với mức giá tốt nhất thông qua công cụ so sánh của chúng tôi.