Instant Gaming EU
 
 

Immortals of Aveum giới thiệu hệ thống tài năng của mình

Immortals of Aveum giới thiệu hệ thống tài năng của mình

Nhà phát triển Ascendant Studios đã gây bất ngờ thú vị cho rất nhiều người hâm mộ thể loại FPS với cuộc phiêu lưu sắp tới. Immortals of Aveum có một cách tiếp cận khác biệt đáng kể so với động lực thông thường mà bạn có thể tìm thấy trong những trò chơi này với một kịch bản khá độc đáo. Thay vì sử dụng vũ khí lửa, bạn sẽ tham gia vào một trải nghiệm cho phép bạn tiêu diệt đám kẻ thù bằng nhiều loại phép thuật mà bạn có thể kết hợp tùy ý. Immortals of Aveum lấy bối cảnh trong một thế giới giả tưởng đắm chìm trong một cuộc chiến kéo dài hàng thiên niên kỷ và cái kết của nó có thể rất gần. Thật không may, bạn sẽ ở bên thua cuộc trừ khi bạn tự mình giải quyết vấn đề.

Nhiều kỹ năng để lựa chọn

Trong một video gần đây, chúng ta có thể thấy nhiều chi tiết về các loại phép thuật khác nhau mà bạn có thể sử dụng trong Immortals of Aveum. Nhưng không chỉ có ba loại phép thuật mà bạn có thể kết hợp trong trò chơi để chiến đấu chống lại lũ quái vật. Ascendant Studios đã phát hành một video mới đi sâu vào hệ thống tài năng trong trò chơi. Nó cho thấy rất nhiều kỹ năng mà bạn có thể sử dụng để sửa đổi phong cách chiến đấu của nhân vật.

 

 

Bạn có thể mở khóa các nút và tăng sức mạnh thông qua một số cây tài năng để đạt được sức mạnh giúp tăng cường khả năng của từng loại phép thuật. Bằng cách đặt các điểm vào một màu ma thuật cụ thể, bạn có thể tạo một bố cục cụ thể và cải thiện nó khi bạn tiến bộ trong trò chơi. Các tài năng sẽ tăng chỉ số tổng thể và khả năng chiến đấu của bạn, cho dù bạn muốn tập trung vào việc hồi máu, kiểm soát chiến trường hay đốt kẻ thù của mình thành tro bụi. Một số tài năng yêu cầu bạn phải tích điểm vào hai loại phép thuật khác nhau, nhưng những loại này sẽ mở ra nhiều tùy chọn mạnh mẽ hơn.

Nhìn chung, Immortals of Aveum đang định hình thành một trải nghiệm rất thú vị cho những ai đang tìm kiếm một thể loại game hành động khác. Trò chơi được lên kế hoạch phát hành vào ngày 22 tháng 8 trên máy tính, Xbox Series X/S và PlayStation 5. Như thường lệ, bạn có thể sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để mua Immortals of Aveum với giá rẻ rồi.