Instant Gaming EU
 
 

Ngày phát hành Wizard FPS Immortals of Aveum đã được công bố

Ngày phát hành Wizard FPS Immortals of Aveum đã được công bố

Ascendant Studios có trụ sở tại EA và San-Rafael đã thông báo rằng tựa game FPS giả tưởng đầy mê hoặc Immortals of Aveum của họ hiện đã có ngày phát hành: 20 tháng 7 năm 2023. Xem đoạn giới thiệu ra mắt Immortals of Aveum tại đây:

 

 

Sự hỗn độn thần bí

Trò chơi diễn ra ở Aveum, một thế giới giả tưởng bị chia cắt bởi cuộc chiến kéo dài hàng thế kỷ để giành quyền kiểm soát các đường đất trồng cỏ ma thuật. Bạn vào vai Jak, một đứa trẻ mồ côi bị biến thành vũ khí sống khi gia nhập đội pháp sư chiến đấu ưu tú của Magnus. Điều khiến bạn khác biệt là khả năng kỳ lạ của bạn với tư cách là Triarch, một pháp sư có khả năng sử dụng ba màu ma thuật. Bạn phải sử dụng những sức mạnh này để chiến đấu với lực lượng của Rasharn hùng mạnh, một quốc gia đang cạnh tranh với quê hương Lucium của bạn để giành quyền kiểm soát các địa mạch.

Immortals of Aveum hứa hẹn khả năng sử dụng phép thuật nhanh chóng, phần thưởng cho người chơi vì thời gian xuất sắc và thay đổi combo phép thuật. Vì lý do đó, trong khi bạn sẽ chiến đấu với những sinh vật như Nguyên tố và Công trình, những trận chiến thú vị nhất sẽ là những cuộc đấu tay đôi với các pháp sư đồng sự. Trò chơi cũng có 26 loại phép thuật và 80 tài năng để lựa chọn, cũng như khả năng chế tạo thiết bị ma thuật sẽ hoạt động với loại phép thuật ưa thích của bạn. Các phép thuật bao gồm những phép như Breachfire, phép tạo ra một luồng năng lượng ma thuật lan rộng, hoặc chính xác hơn là Stormshards, phép bắn những viên đạn lao thẳng vào kẻ thù.

Giám đốc trò chơi và Giám đốc điều hành của Ascendant Studios, Bret Robbins, người đã làm việc trong sê-ri Dead SpaceCall of Duty gốc, giải thích rằng studio muốn Immortals không chỉ là một "trò chơi chỉ chơi một lần khi hoàn thành". Họ hy vọng nó sẽ đủ thành công để bắt đầu nhượng quyền thương mại và trở thành “thứ gì đó có thể mở rộng theo nhiều hướng khác nhau”.

Immortals of Aveum sẽ ra mắt vào ngày 20 tháng 7 cho PS5, Xbox Series X/S và máy tính. Bạn có thể đặt hàng trước mã khóa máy tính của Immortals of Aveum từ công cụ so sánh của chúng tôi với giá tốt nhất.