Instant Gaming EU
 
 

Geras sẽ trở lại trong Mortal Kombat 1

Geras sẽ trở lại trong Mortal Kombat 1

Nhà phát triển NetherRealms hoàn toàn tập trung vào việc khởi động lại loạt phim Mortal Kombat. Như chúng ta đã biết từ những thông báo trước đó, Mortal Kombat 1 sẽ có nhiều điểm mới lạ và thay đổi hoàn toàn nhượng quyền thương mại, ít nhất là về mặt cốt truyện, bằng cách giới thiệu một vũ trụ hoàn toàn mới với Liu Kang chỉ đạo. Với những câu chuyện mới cho tất cả các nhân vật, studio đã viết lại quá khứ để mang đến một bối cảnh hoàn toàn khác. Tất nhiên, điều này tác động đến mối quan hệ giữa các nhân vật trong Mortal Kombat gốc và sẽ mang đến những bất ngờ không thể lường trước.

 

 

Nhưng Mortal Kombat 1 sẽ cung cấp không chỉ những câu chuyện mới mà bạn có thể mong đợi tìm thấy nhiều điều mới lạ về lối chơi. Tổ hợp Air combo, các võ sĩ Kameo được triệu hồi giữa trận chiến, hoạt ảnh nâng cao và chuyển động mới chỉ là một vài trong số các yếu tố bạn sẽ thích khi chiến đấu trong trò chơi. Các chế độ chơi mới, đồ họa ấn tượng và mức độ bạo lực khiến Mortal Kombat 11 trông nhợt nhạt hoàn thành một ưu đãi sẽ làm hài lòng những người hâm mộ nhượng quyền thương mại.

Mặc dù tất cả những yếu tố đó đều quan trọng, nhưng một trong những thông tin phù hợp nhất về Mortal Kombat 1 có thể được tiết lộ trước khi ra mắt là tên của các võ sĩ sẽ có sẵn. Gần đây, chúng ta có thể khám phá thành phần của gói DLC đầu tiên, nhưng bây giờ NetherRealms đã tiết lộ một võ sĩ mới cho danh sách của trò chơi.

Bậc thầy của thời gian

Geras, người bảo vệ Đồng hồ cát đã là cái tên quen thuộc với những người hâm mộ sê-ri nhượng quyền thương mại này, người sẽ có thể sử dụng sức mạnh thao túng thời gian của mình một lần nữa để biến đối thủ thành một đống đầy máu me. Bạn có thể xem anh ta hành động và cũng có thể khám phá một đòn chí mạng mới dành cho Thần lửa Liu Kang trong video Mortal Kombat 1 mới nhất.

 

 

Nếu bạn nóng lòng muốn hòa mình vào thế giới mới của Mortal Kombat 1, trò chơi được lên kế hoạch phát hành vào ngày 19 tháng 9 trên Máy tính, PlayStation 5, Xbox Series X/S và Nintendo Switch. Như thường lệ, giá tốt nhất để đặt trước mã code của Mortal Kombat 1 đã có sẵn trên công cụ so sánh của chúng tôi.

652.261₫
Mortal Kombat 1
Mortal Kombat 1