Instant Gaming EU
 
 

Mortal Kombat 1 gây bất ngờ cho người hâm mộ bằng những bộ trang phục tuyệt vời

Mortal Kombat 1 gây bất ngờ cho người hâm mộ bằng những bộ trang phục tuyệt vời

Mortal Kombat 1 sẽ không thiếu nhân vật để lựa chọn khi trò chơi được phát hành vào ngày 19 tháng 9. Trò chơi có một danh sách lớn các võ sĩ mang tính biểu tượng sẽ có sẵn cho bạn lựa chọn khi ra mắt, nhưng bạn sẽ không bị giới hạn ở đó, khi nói đến sự xuất hiện của họ. Nhà phát triển NetherRealm Studios đã đảm bảo rằng bạn sẽ có thể tùy chỉnh các võ sĩ yêu thích của mình với trang phục mới và vô số giao diện bổ sung sẽ khiến chúng trông thật độc đáo. Hãng game gần đây đã tiết lộ một trong số chúng, nó đã trở thành một thành công đối với những người hâm mộ sê-ri.

Jean-Claude Van Damme trong vai Johnny Cage

Ngôi sao huyền thoại của những bộ phim hành động thập niên 90 đã trở lại với tư cách là nhân vật Mortal Kombat 1 với trang phục tùy chọn. NetherRealm không thể chọn một nhân vật tốt hơn để đại diện cho The Muscles từ Brussels vì cả hai đều có chung một số điểm đặc biệt. Trên thực tế, rất nhiều câu chuyện cười đã được đưa ra về việc Cage được Van Damme truyền cảm hứng sâu sắc trong nhiều năm. Giờ đây người chơi có thể tận hưởng việc chơi như thật trong Mortal Kombat 1 .

 

 

Nhưng Jean-Claude Van Damme không phải là nhân vật xuất sắc duy nhất xuất hiện trong Mortal Kombat 1. Ngôi sao Hollywood Megan Fox là người lồng tiếng cho ma cà rồng Nitara ở thế giới khác trong trò chơi. Cô ấy là một nhân vật hoàn toàn mới trong sê-ri và là một võ sĩ mạnh mẽ muốn bảo vệ chủng tộc ma cà rồng của mình. Bạn có thể xem cô ấy thể hiện tất cả sức mạnh của mình trong video dưới đây.

 

 

Mortal Kombat 1 chắc chắn đầy bất ngờ. Nhà phát triển NetherRealm Studios đã đi một chặng đường dài để đảm bảo việc khởi động lại sê-ri sẽ làm hài lòng người hâm mộ bằng cách bổ sung thêm các tính năng thú vị và mới lạ. Bạn sẽ có thể thưởng thức tất cả chúng rất sớm vì trò chơi sẽ có sẵn để chơi vào tuần tới. Hãy nhớ rằng các ưu đãi tốt nhất về các mã CD key của Mortal Kombat 1 cho PC, PlayStation và Xbox hiện đã có sẵn trên công cụ so sánh của chúng tôi.

652.261₫
Mortal Kombat 1
Mortal Kombat 1