Instant Gaming EU
 
 

Mortal Kombat 1 sẽ đem Smoke và Rain trở lại

Mortal Kombat 1 sẽ đem Smoke và Rain trở lại

Nhà phát triển NetherRealm Studios tiếp tục hé lộ thông tin về phần tiếp theo của series Mortal Kombat. Chúng ta đã biết rằng Mortal Kombat 1 sẽ thay đổi hoàn toàn cốt truyện chính như chúng ta đã biết. Chẳng hạn, sẽ thực sự thú vị khi thấy những nhân vật phản diện lâu năm như Scorpion và Sub-Zero là đồng minh thân thiết, nhưng chúng tôi chắc chắn rằng không phải tất cả sẽ là tình yêu và những cái ôm trong thế giới mới do Hỏa thần Liu Kang cai trị. Xét cho cùng, Mortal Kombat 1 vẫn sẽ là những trận chiến khốc liệt và đầy thử thách.

Ninja ở khắp mọi nơi

Số lượng và tên của các võ sĩ trong đội hình xuất phát của Mortal Kombat 1 đã là chủ đề để ta phải suy đoán kể từ khi trò chơi được công bố, nhưng tin tức mới nhất từ NetherRealm Studios đã tiết lộ rằng hai nhân vật được người hâm mộ yêu thích sẽ góp mặt trong đội hình xuất phát. Smoke và Rain có sẵn trong Mortal Kombat 1 khi ra mắt và họ sẽ đi cùng với các võ sĩ mang tính biểu tượng khác của sê-ri như các võ sĩ Kameo sẽ hỗ trợ bạn trong các trận chiến, bao gồm Cyrax, Frost, Scorpion và Sektor.

 

 

Mortal Kombat 1 sẽ cung cấp cho bạn một danh sách lớn các nhân vật để lựa chọn và bạn thậm chí có thể thấy một số người trong số họ là những võ sĩ Kameo. Cho đến nay, Scorpion và Johnny Cage phù hợp với thể loại đó. Trong mọi trường hợp, chúng ta sẽ biết thêm về những điều này trong những tuần tới.

Cốt truyện mới chắc chắn sẽ khiến Mortal Kombat 1 xứng đáng có một vị trí trong tất cả các thư viện trò chơi điện tử của người hâm mộ, nhưng chúng tôi chắc chắn rằng các nhà phát triển cũng sẽ bổ sung thêm nhiều điểm mới lạ khác để trò chơi trở nên thú vị hơn về mặt lối chơi. Nếu bạn là người hâm mộ lâu năm của sê-ri, bạn có thể quan tâm đến việc nhận phiên bản đặc biệt của trò chơi với một số vật phẩm bổ sung. Các ưu đãi tốt nhất để mua Mortal Kombat 1 giá rẻ đã có tại công cụ so sánh của chúng tôi.

652.134₫
Mortal Kombat 1
Mortal Kombat 1