Instant Gaming EU
 
 

Mortal Kombat 1 có một số phiên bản với đầy đủ các vật phẩm thú vị

Mortal Kombat 1 có một số phiên bản với đầy đủ các vật phẩm thú vị

Việc khởi động lại loạt sê-ri Mortal Kombat là một sự kiện mà không một người hâm mộ nào của sê-ri chiến đấu mang tính biểu tượng này nên bỏ lỡ. Mortal Kombat 1 được định sẵn để trở thành một trong những trò chơi phổ biến nhất trong thể loại này cùng với Street Fighter 6Tekken 8. Chế độ cốt truyện hoàn toàn mới của nó, bên cạnh các chế độ chơi trò chơi mới và cơ chế chiến đấu tàn bạo nhất, sẽ khiến trò chơi xứng đáng có một vị trí trong hầu hết các thư viện trò chơi điện tử. NetherRealm Studios biết điều đó và họ đã chuẩn bị một số phiên bản đặc biệt của trò chơi cho người hâm mộ, mỗi phiên bản đều có nhiều vật phẩm và phần thưởng trong trò chơi sẽ làm tăng thêm trải nghiệm của bạn trong Mortal Kombat 1. Chúng ta hãy nhìn vào chúng:

Mortal Kombat 1 Phiên bản tiêu chuẩn

Đây là phiên bản cơ bản của trò chơi và nó chỉ đi kèm với trò chơi cơ bản, nhưng bạn có thể mở khóa một số phần thưởng nếu đặt hàng trước, bao gồm cả Shang Tsung như một nhân vật có thể chơi được cùng với quyền truy cập vào bản beta vào tháng 8.

Phiên bản cao cấp Mortal Kombat 1

Phiên bản này thêm vào trò chơi cơ bản của bạn với Gói Kombat, bao gồm 1.250 Tinh thể rồng, skin Jean-Claude Van Damme cho Johnny Cage, năm võ sĩ Kameo mới và quyền truy cập sớm vào sáu nhân vật mới có thể chơi được. Nó cũng cho phép bạn chơi Mortal Kombat 1 vào ngày 14 tháng 9.

Phiên bản Mortal Kombat 1 của Kollector

Đây là phiên bản đắt nhất của Mortal Kombat 1 và nó có rất nhiều vật phẩm. Nó bao gồm tất cả nội dung trong Phiên bản Cao cấp nhưng thay vào đó có 2700 Tinh thể Rồng. Ngoài ra, những người mua phiên bản này sẽ nhận được một tác phẩm điêu khắc Liu Kang, vỏ thép độc quyền và một biến thể màu của Liu Kang trong trò chơi phiên bản giới hạn độc quyền.

 


Bất kể bạn chọn phiên bản nào, công cụ so sánh của chúng tôi là công cụ tốt nhất để đặt hàng trước Mortal Kombat 1 với giá rẻ và sẵn sàng cho việc phát hành phần mới nhất trong loạt trò chơi điện tử chiến đấu huyền thoại và phần sẽ thay đổi nó mãi mãi.

652.134₫
Mortal Kombat 1
Mortal Kombat 1