Instant Gaming EU
 
 

Bản cập nhật lớn đầu tiên của Sonic Frontiers đã có sẵn vào hôm nay

Bản cập nhật lớn đầu tiên của Sonic Frontiers đã có sẵn vào hôm nay

Sonic Frontiers xuất hiện bất ngờ cách đây vài tháng khá mang đến một cái nhìn mới về thế giới của chú nhím xanh mang tính biểu tượng. Cho đến khi điều đó xảy ra, hầu hết các trò chơi có sự tham gia của Sonic đều thuộc cùng thể loại, nhưng Sonic Frontiers lấy bối cảnh trong một thế giới mở rộng lớn. Trò chơi mang đến cho bạn nhiều cơ hội để khám phá , hệ thống chiến đấu đầy hành động, những trận đánh trùm ngoạn mục, v.v. Đó là một cuộc cách mạng đối với dòng trò chơi nhượng quyền thương mại Sonic. Điều đó đã thuyết phục được phần lớn người hâm mộ, ngay cả những người hơi không tin tưởng khi nó được công bố.

Bản cập nhật miễn phí cho Sonic Frontiers

SEGA đã tiết lộ kế hoạch phát hành nội dung bổ sung cho Sonic Frontiers và chúng ta biết rằng họ có một số điểm mới cho trò chơi. Bản cập nhật miễn phí lớn đầu tiên dành cho trò chơi đã xuất hiện hôm nay và nó giới thiệu các chế độ thử thách mới, chế độ ảnh và tùy chọn máy hát tự động mới.

Bạn có thể chụp những bức ảnh về cuộc phiêu lưu thú vị của Sonic trong Sonic Frontiers trong khi nghe các bản nhạc từ các phần trước của sê-ri, như Live & Learn ( Sonic Adventure 2 ), Open Your Heart ( Sonic Adventure ) hoặc Reach For The Stars ( Sonic Colors Ultimate ). Đó là một điểm cộng của trò chơi. Bạn có quyền truy cập vào 13 bài hát mới ngay từ đầu và 40 bài hát khác được mở khóa bằng cách thu thập các Ký ức âm thanh khác nhau trải đều trên khắp các hòn đảo.

 

 

Các chế độ thử thách mới là Thử thách không gian mạng - chế độ tấn công theo thời gian, trong đó bạn phải hoàn thành bảy giai đoạn - và Battle Rush - đưa bạn chống lại một loạt Người bảo vệ và Người khổng lồ. Bạn sẽ nhận được phần thưởng đặc biệt khi hoàn thành các thử thách càng nhanh càng tốt.

Sonic Frontiers sẽ tiếp tục được bổ sung nội dung trong những tháng tới và sẽ khiến nó trở nên thú vị hơn nữa. Nếu bạn chưa khám phá cuộc phiêu lưu này, bạn có thể sử dụng công cụ so sánh giá của chúng tôi để lấy khóa Sonic Frontiers PC và đắm mình trong thế giới giả tưởng để tham gia cùng vị anh hùng xanh.

332.000₫
Sonic Frontiers
Sonic Frontiers