Instant Gaming EU
 
 

Nhận bản mở rộng miễn phí thứ hai của Sonic Frontiers

Nhận bản mở rộng miễn phí thứ hai của Sonic Frontiers

Kể từ khi được phát hành, Sonic Frontiers đã làm say đắm một lượng lớn người hâm mộ chú nhím xanh mang tính biểu tượng của SEGA. Thế giới mở rộng lớn và cơ chế chơi trò chơi độc đáo của nó đã đến như một luồng gió mới cho một dòng trò chơi thương hiệu nhượng quyền bị mắc kẹt trong vòng quay bất tận của trò chơi nền tảng, nơi đổi mới khó hơn qua mỗi phần. Bất chấp những lo ngại ban đầu, Sonic Frontiers đã chiếm một vị trí ấm áp trong trái tim của tất cả những người hâm mộ Sonic. Bởi nó cho phép bạn khám phá Quần đảo Starfall theo bất kỳ cách nào bạn chọn trong khi chiến đấu với lũ quái vật độc ác và khám phá vô số bí mật.

SEGA đang đáp lại sự tin tưởng của người hâm mộ dành cho trò chơi bằng việc phát hành các bản mở rộng miễn phí của Sonic Frontiers với các tính năng mới. Nếu người chơi đã thấy việc bổ sung chế độ ảnh, thử thách mới và máy hát tự động với nhiều bản nhạc mới vào tháng 3 , thì nhà phát triển hiện đã phát hành một bản mở rộng khác với đầy những điều mới lạ thú vị.

Chúc mừng sinh nhật Sonic

Bản cập nhật "Birthday Bash" bao gồm bộ sưu tập Koco mới để bạn thu thập trong khi phiêu lưu ở Quần đảo Starfall, cũng như các bước di chuyển và thử thách đặc biệt mới. Bổ sung quan trọng nhất của bản cập nhật là chế độ New Game Plus, cho phép bạn bắt đầu lại cuộc phiêu lưu của mình với mức độ khó tăng lên giữ nguyên tất cả cây kỹ năng và cấp độ tăng sức mạnh của bạn so với trò chơi trước. Như một phần thưởng, bạn cũng có thể mở khóa nhiều loại đồ vật mang tính thẩm mỹ theo chủ đề sinh nhật để tùy chỉnh Sonic.

 

 

Sonic Frontiers sẽ nhận được bản cập nhật miễn phí thứ ba vào cuối năm nay. Nó sẽ là phần phù hợp nhất trong ba phần vì nó sẽ bao gồm các nhân vật mới có thể chơi được và một cốt truyện mới. May mắn thay, bạn có rất nhiều điều mới để làm trong trò chơi cho đến khi nó xuất hiện. Hãy nhớ rằng với công cụ so sánh giá của chúng tôi, bạn có thể tìm thấy các giao dịch tốt nhất của các khóa CD Sonic Frontiers cho máy tính, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X/S và Nintendo Switch.

521.402₫
Sonic Frontiers
Sonic Frontiers