Instant Gaming EU
 
 

SEGA tiết lộ lộ trình sau khi ra mắt cho Sonic Frontiers

SEGA tiết lộ lộ trình sau khi ra mắt cho Sonic Frontiers

Sonic Frontiers đến như một ẩn số đối với những người hâm mộ chú nhím xanh mang tính biểu tượng này, nhưng nó đã trở thành một trong những phần bổ sung thú vị và hấp dẫn nhất cho sê-ri Sonic khá nhanh sau khi phát hành. Việc giới thiệu một thế giới mở như một kịch bản lần đầu tiên trong bản nhượng quyền thương mại đã đưa trò chơi lên một cấp độ hoàn toàn khác và mang đến những cơ hội và cơ chế chơi mới. Phần lớn những người hâm mộ đã chơi thử trò chơi chỉ có những nhận xét tích cực. Điều đó chứng tỏ rằng SEGA đã làm đúng. Và có vẻ như trò chơi sẽ có thêm phần nhiều bổ sung trong những tháng tới.

SEGA đã tiết lộ nội dung sau khi ra mắt cho Sonic Frontiers thông qua Twitter và có vẻ như cuộc phiêu lưu mới nhất của Sonic sẽ nhận được một số bản cập nhật với nội dung có sẵn cho tất cả những người sở hữu trò chơi mà không phải trả thêm phí.

 

 

Sonic Frontiers sẽ nhận được ba bản mở rộng dưới dạng cập nhật miễn phí trong suốt năm 2023. Không có ngày phát hành nào được công bố cho chúng, nhưng chúng sẽ bao gồm những điều mới lạ như chế độ ảnh, máy hát tự động, chế độ thử thách mới, lễ kỷ niệm sinh nhật của Sonic, hẹn giờ thử thách và một Koco mới chỉ trong hai bản cập nhật đầu tiên. Nội dung trong bản cập nhật cuối cùng vẫn chưa được xác nhận, nhưng nó sẽ bao gồm một câu chuyện mới và các nhân vật có thể chơi được.

 

 

Với tất cả những phần bổ sung đó, Sonic Frontiers sẽ có đủ nội dung để khiến người chơi thỏa thích trong một thời gian kha khá, mặc dù SEGA có thể chuẩn bị thêm một số bất ngờ. Vui lòng truy cập công cụ so sánh giá của chúng tôi để xem các giao dịch tốt nhất trong mã Sonic Frontiers nếu bạn muốn tham gia cùng Sonic trong cuộc phiêu lưu thế giới mở đầu tiên của anh ấy.

332.000₫
Sonic Frontiers
Sonic Frontiers