Instant Gaming EU
 
 

Cảnh trò chơi đầu tiên của Sonic Frontiers được tiết lộ

Cảnh trò chơi đầu tiên của Sonic Frontiers được tiết lộ

Chú nhím xanh mang tính biểu tượng của SEGA đã đồng hành cùng chúng ta trong nhiều năm nay và mỗi phần mới trong loạt trò chơi của Sonic đều tạo ra rất nhiều hứng thú cho người hâm mộ. Sonic Frontiers không có gì khác biệt, đặc biệt nếu chúng tôi cho rằng nó sẽ biến đổi hoàn toàn kiểu chơi từ các trò chơi Sonic khác thành một thứ hoàn toàn khác. SEGA đã công bố đây là trò chơi "khu vực mở đầu tiên" trong nhượng quyền thương mại và từ đó khiến nhiều người chơi thắc mắc trò đó sẽ chơi như thế nào. Bây giờ, chúng ta sẽ có cái nhìn đầu tiên về lối chơi của Sonic Frontiers trong một đoạn giới thiệu ngắn được xuất bản gần đây.

 

 

Như bạn có thể thấy trong video,Sonic Frontiers sẽ không có gì giống với các trò chơi trước đó. Trò chơi lấy bối cảnh ở Quần đảo Starfall, một thế giới mở rộng lớn ở định dạng 3D mà Sonic sẽ phải khám phá. Mặc dù việc điều hướng các cảnh quan khác nhau của các hòn đảo sẽ yêu cầu các chuyển động khéo léo, nhưng lối chơi nền tảng thuần túy dường như bị bỏ lại ở hành tinh thứ hai để nhường chỗ cho các trận chiến, nhiệm vụ và giải đố dựa trên hành động gay cấn. Bạn có thể xem Sonic chiến đấu chống lại những kẻ thù khổng lồ trong một không gian rộng mở bằng cách sử dụng nhiều chuyển động khác nhau. Đây là một điều khá ngoạn mục. Mặc dù video không cung cấp nhiều thông tin, nhưng rõ ràng Sonic Frontiers đang nhượng quyền thương mại theo một hướng hoàn toàn mới. Chỉ có thời gian mới có thể trả lời liệu đó có phải là một hành trình thích hợp cho những người hâm mộ Sonic the Hedgehog hay không, nhưng nó chắc chắn trông rất thú vị và khác biệt.

Sonic Frontiers sẽ có mặt trên PlayStation, Xbox, Nintendo Switch và máy tính vào cuối năm nay. Cho đến lúc đó, nếu bạn đang tìm kiếm một cách tiếp cận cổ điển hơn cho nhượng quyền thương mại, bạn có thể tìm thấy Sonic Colors Ultimate giá rẻ trên công cụ so sánh của chúng tôi, đây là phiên bản làm lại được phát hành trên nền tảng rất phổ biến Nintendo Switch. Nó sẽ ra mắt vào tháng 9 tới với rất nhiều mới lạ.

 

 

332.000₫
Sonic Frontiers
Sonic Frontiers