Instant Gaming EU
 
 

Ngày phát hành của Sonic Frontiers được tiết lộ

Ngày phát hành của Sonic Frontiers được tiết lộ

Mặc dù chúng ta đã theo dõi Sonic the Hedgehog trong nhiều cuộc phiêu lưu trong nhiều năm, nhưng Sonic Frontiers sẽ khác biệt đáng kể so với bất kỳ trò chơi nào khác trong sê-ri. Nó có một thế giới mở mà chúng ta có thể khám phá tùy thích và trò chơi cũng sẽ bao gồm một cốt truyện thú vị sẽ đóng vai trò là chủ đề chỉ đạo cho những nỗ lực của Sonic. Sự kết hợp giữa cơ chế nền tảng với thế giới mở 3D khiến trò chơi trở nên độc nhất vô nhị trong chuỗi trò chơi nhượng quyền thương mại. Sonic Frontiers bằng cách nào đó gợi nhớ đến một số trò chơi của dòng Super Mario . Chúng tôi không biết liệu SEGA có muốn thực hiện một sự thay đổi như vậy cho các trò chơi Sonic sắp tới hay không, nhưng sẽ rất thú vị để xem vị anh hùng màu xanh sẽ hoạt động như thế nào trong một kịch bản như vậy. Cho đến thời điểm hiện tại, SEGA vẫn rất giữ bí mật về câu chuyện trong Sonic Frontiers , nhưng video mới nhất, đi kèm với thông báo chính thức về ngày phát hành, cho phép chúng ta hiểu thêm về tương lai của Sonic.

Trong Sonic Frontiers , chú nhím xanh yêu thích của chúng ta sẽ khám phá mọi ngóc ngách của Quần đảo Starfall trong khi tìm kiếm Chaos Emeralds. Trong cuộc phiêu lưu này, Sonic sẽ gặp lại một số người bạn cũ của mình và chiến đấu với một đám tay sai của Tiến sĩ Eggman, những kẻ sẽ cố gắng ngăn cản anh ta phá vỡ kế hoạch của nhà khoa học điên rồ. Trên thực tế, tên này đã có đủ đồ trong tay, vì thế nên hắn đã mất kiểm soát đối với một số công nghệ cổ xưa và điều đó gây ra nhiều vấn đề. Bạn có thể xem qua cốt truyện trong Sonic Frontiers trong video dưới đây.

 

 

Như đã nêu ở trên, video đi kèm với thông báo về ngày phát hành chính thức của trò chơi. Sonic Frontiers dự kiến phát hành vào ngày 8 tháng 11 năm 2022. Nó sẽ có trên máy tính, Xbox Series X/S, Xbox One, PlayStation 4, PlayStation 5 và Nintendo Switch. Bạn có thể sử dụng công cụ so sánh giá của chúng tôi để mua mã Sonic Frontiers nếu bạn muốn tiết kiệm nhiều nhất có thể khi mua hàng.

332.000₫
Sonic Frontiers
Sonic Frontiers