Instant Gaming EU
 
 

Hệ thống chiến đấu chi tiết của Sonic Frontiers

Hệ thống chiến đấu chi tiết của Sonic Frontiers

Chúng ta đã quen nhìn thấy Sonic the Hedgehog chiến đấu chống lại Tiến sĩ Eggman và tay sai của ông ta, nhưng Sonic Frontiers sẽ tiến thêm một bước trong cuộc chiến. Trò chơi thế giới mở đầu tiên trong sê-ri sẽ giới thiệu những thay đổi đáng kể trong cơ chế chơi trò chơi khi so sánh với những trò chơi tiền nhiệm của nó, đặc biệt là khi chiến đấu chống lại tất cả các loại kẻ thù nguy hiểm. SEGA cuối cùng đã cho ta thấy hệ thống chiến đấu trong Sonic Frontiers bằng một video cũng tiết lộ một số chi tiết về những lợi ích và nâng cấp khác nhau mà vị anh hùng xanh có thể mở khóa từ cây kỹ năng khi anh ta tiến bộ trong trò chơi.

Sonic Frontiers sẽ cho phép bạn làm nhiều việc hơn là nhảy lên đầu kẻ thù trong khi lăn vào một quả bóng màu xanh có gai để tiêu diệt chúng. Trong trò chơi, Sonic có thể thực hiện nhiều loại di chuyển bao gồm né tránh, đỡ đòn và tấn công. Bằng cách kết hợp chúng, bạn có thể tiếp cận bất kỳ kẻ thù nào và giáng những đòn chí mạng mà không bị trúng đòn. Sonic sẽ bắt đầu với một loạt các bước di chuyển cơ bản nhưng có thể mở khóa thêm các cách di chuyển khác về sau. Bạn càng tiến xa trong trò chơi, kẻ thù sẽ càng nguy hiểm và bạn sẽ cần điều chỉnh các chiến lược chiến đấu của mình cho phù hợp với mọi tình huống để đánh bại từng kẻ trong số chúng.

 

 

Khi Sonic đạt được cấp độ cao hơn, cậu ta sẽ mở khóa một số khả năng thụ động, phần thưởng và cả khả năng bổ sung. Với một hệ thống như vậy, Sonic Frontiers dường như là một trò chơi sâu sắc hơn nhiều và mang lại nhiều quyền tự do lựa chọn hơn bất kỳ trò chơi nào khác trong sê-ri, và nó trở thành một cuộc phiêu lưu rất thú vị. Nhưng, liệu đó có phải là thể loại trò chơi mà người hâm mộ Nhím xanh đang chờ đợi? Chúng ta sẽ phải đợi đến ngày 8 tháng 11 để biết được câu trả lời cho câu hỏi đó. Đó là ngày ra mắt trò chơi trên máy tính, PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X/S và Switch. Cho đến lúc đó, vui lòng sử dụng công cụ so sánh giá của chúng tôi để xem các deal tốt nhất cho mã CD keys của Sonic Frontiers trên tất cả các nền tảng.

332.000₫
Sonic Frontiers
Sonic Frontiers