Instant Gaming EU
 
 

Sonic Frontiers cho thấy các trận đánh những tên trùm và tỏ lòng kính trọng với các trò chơi cũ

Sonic Frontiers cho thấy các trận đánh những tên trùm và tỏ lòng kính trọng với các trò chơi cũ

Sonic Frontiers hứa hẹn cuộc phiêu lưu đáng kinh ngạc nhất của chú nhím - nhân vật lần đầu tiên đảm bảo sự hiện diện của mình trong một trò chơi thế giới mở. Chúng tôi đã trình bày chi tiết cách thức chiến đấu sẽ hoạt động trong phần mới này, phần này đang được định hình là một trong những phần khác biệt nhất trong sê-ri. Với ngày phát hành đã cận kề, không có gì ngạc nhiên khi SEGA đang tăng tốc và chia sẻ thông tin mới khắp nơi.

Bản xem trước đầu tiên cho thấy Sonic trong Cyber Spaces, một loại không gian khác sẽ bao gồm các giai đoạn khác nhau với thiết kế quen thuộc. Video xem trước được cung cấp bởi Greg Burke của Shacknews.

 

 

Cách chơi hoàn toàn khác với thế giới mở đã được thể hiện trong các video khác. Động lực của thử thách, âm nhạc và trọng tâm của lối chơi gợi ý rằng Cyber Spaces sẽ thúc đẩy trải nghiệm đặc biệt, bày tỏ lòng kính trọng đối với các trò chơi trước đây trong chuỗi nhượng quyền thương mại, như đã thấy ở một số nơi nhất định trên bản đồ, chẳng hạn như khu vực Green Hill từ Sonic Generations và Thánh địa bầu trời. Mỗi giai đoạn cũng có một hệ thống tính điểm tăng theo các vật phẩm thu thập được và các mục tiêu đã hoàn thành.

Bản xem trước thứ hai đưa ra chi tiết hơn về việc khám phá Đảo hỗn loạn, một khu vực có thể chơi được trong Starfall. Đoạn phim tiết lộ các cảnh chiến đấu, cơ chế lấy cảm hứng từ màn hình cuộn bên, thông tin giao diện và khả năng của nhím theo một cách tiếp cận chưa từng thấy. Video được cung cấp bởi IGN.

 

 

Trong đoạn giới thiệu, bạn có thể thấy cách điều hướng xung quanh các hòn đảo sẽ được thực hiện. Trên đường đi, Sonic bắt gặp những bệ nhảy, những con đường mòn nổi, những bức tường có thể leo lên được và vô số bí mật. Bầu không khí của trò chơi chứa đựng một cảm giác cô lập bản địa. Tuy nhiên, nó góp phần tạo nên trải nghiệm đa dạng và tự do.

Ngoài ra, clip Sonic Frontiers tiết lộ những con trùm mới từ thể loại Guardian, những con trùm thông thường trong quá trình chơi trò chơi Khu vực mở. Đầu tiên là Shinobi, một Guardian nhỏ. Nhân vật thứ hai - vẫn chưa được xác nhận có phải là Guardian hay không - có hình dạng giống một con tàu khổng lồ và Sonic phải đuổi theo nó để đến được lõi của nó và tiêu diệt nó. Tất cả điều này được thực hiện trong một thế giới mở rộng lớn không có hạn chế về khám phá.

Sonic Frontiers đang đến nhanh như con nhím xanh. Trò chơi được ấn định ngày phát hành vào ngày 8 tháng 11. Để đảm bảo bạn có được trò chơi, hãy xem công cụ so sánh giá của chúng tôi để biết Khóa CD Sonic Frontier rẻ nhất và sẵn sàng đi vào Quần đảo Starfall.

332.000₫
Sonic Frontiers
Sonic Frontiers