Instant Gaming EU
 
 

Bạn sẽ không cần chơi phần đầu để hiểu cốt truyện của Dragon's Dogma II

Bạn sẽ không cần chơi phần đầu để hiểu cốt truyện của Dragon's Dogma II

Dragon's Dogma II là phần tiếp theo rất được mong đợi của game nhập vai hành động thế giới mở do CAPCOM phát hành. Việc phát hành phần tiếp theo này đã khiến vô số các fan của Dragon's Dogma phấn khích, đếm ngược chờ ngày để được quay lại thế giới game yêu thích của mình. Ngược lại, đối với những người chưa có cơ hội trải nghiệm phần đầu, thì câu hỏi đầu tiên đặt ra khi nghe đến Dragon's Dogma II là "có cần phải chơi phần một để hiểu cốt truyện của phần mới này không?". Và nhà phát triển đã tiết lộ nhiều chi tiết về trò chơi , bao gồm các cắt cảnh mở rộng cho thấy các class khác nhau khi chiến đấu để làm sáng tỏ vấn đề này.

Chiêu bài quen thuộc: mất trí nhớ

Hóa ra bạn sẽ không cần phải biết thông tin nào về cốt truyện trong game trước để có thể chơi Dragon's Dogma II. Theo giám đốc game Hideaki Itsuno trong một cuộc phỏng vấn với GamesRadar, studio đã quyết định cho Arisen bị mất trí nhớ trong game. Do đó vị anh hùng của chúng ta sẽ không có bất kỳ hồi ức nào về các sự kiện trong quá khứ, dẫn đến cốt truyện trước đó sẽ không có tác động đáng kể đến cuộc phiêu lưu của bạn trong Dragon's Dogma II .

"Game bắt đầu với một nhân vật chính bị mất trí nhớ. Đồng nghĩa với việc nhà phát triển có thể nhờ các nhân vật xung quanh bạn giải thích mọi thứ để giúp bạn bắt kịp nội dung. Vì vậy, bạn sẽ không phải lo lắng ngay cả khi đây là lần đầu tiên bạn chơi Dragon's Dogma."

Dù con bài mất trí nhớ không phải là một cách tiếp cận độc đáo gì, nhưng xét về mặt thực tế thì chúng ta cũng không thể phủ nhận được độ hiệu quả của nó. Con bài này mang lại cho các nhà phát triển một lý do hợp lý để tạo ra một câu chuyện mới với ít hạn chế hơn, đồng thời làm giảm tầm quan trọng của các sự kiện trước đó. Những người chơi mới giờ đây có thể yên tâm rằng Dragon's Dogma II sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời mà họ có thể tận hưởng một cách trọn vẹn nhất.

 

 

Dù là fan mới hay fan cũ của Dragon's Dogma đi nữa, thì cũng đừng quên rằng bạn có thể sử dụng công cụ so sánh của dLCompare để đặt trước key Dragon's Dogma II và tham gia cùng Arisen trong một cuộc phiêu lưu mới nhé.