Instant Gaming EU
 
 

Dragon's Dogma II chính thức được công bố

Dragon's Dogma II chính thức được công bố

Trong buổi phát sóng dành riêng cho lễ kỷ niệm 10 năm của loạt game Dragon's Dogma, Capcom xác nhận rằng họ đã bắt đầu phát triển phần tiếp theo chính thức. Không tiết lộ nhiều chi tiết về tựa game, công ty Nhật Bản xác nhận rằng game sẽ lại do Hideaki Mitsuno chỉ đạo.

Ngoài việc phát hành logo chính thức cho Dragon's Dogma II, nhà phát triển còn xác nhận rằng nó sẽ được tạo bằng RE Engine. Ban đầu được áp dụng trong sê-ri Resident Evil , công nghệ này đã được mở rộng sang những sê-ri game chính của công ty và đã được sử dụng trong các tựa game như Street Fighter 6Devil May Cry 5, phần sau cũng do Mitsuno chỉ đạo.

 

 

Đoạn video kỷ niệm cũng kể về quá trình tham gia của Hideaki, từ việc gia nhập Capcom đến mong muốn tạo ra một game nhập vai hành động giả tưởng một người chơi, nhưng có khía cạnh như chơi online với bạn bè. Sự kiện này mang tính hoài niệm và khai sáng, mặc dù buổi thuyết trình trực tiếp của nó đã bị lu mờ bởi lễ kỷ niệm 25 năm Final Fantasy VII và những thông báo độc đáo của nó như Final Fantasy VII: RebirthCrisis Core: Final Fantasy VII Reunion.

Không có nền tảng nào được xác nhận cho đến nay

Capcom cũng xác nhận rằng nhóm chịu trách nhiệm về dự án sẽ có sự tham gia của Daigo Ikeno và Kenichi Suzuki, hai thành viên chủ chốt của game gốc. Mặt khác, người hâm mộ sẽ phải chờ một khoảng thời gian đáng kể để tìm hiểu thêm về phần tiếp theo, tiến độ phát triển vẫn chưa rõ ràng.

Game đầu tiên trong sê-ri ra mắt vào năm 2012 trên PlayStation 3 và Xbox 360, thu hút sự chú ý nhờ hệ thống chiến đấu và thế giới mở đầy quái vật. Tựa game này đã có phiên bản Dark Arisen vào tháng 4 năm 2013, mang đến một loạt nội dung bổ sung và những thử thách mới - bản phát hành cuối cùng mang đến các bản chuyển thể cho PlayStation 4, Xbox One, Nintendo Switch và PC.

Một bí ẩn khác của phần tiếp theo là nền tảng mà nó sẽ hỗ trợ. Tuy nhiên, xét đến lịch sử gần đây của Capcom, chắc chắn có thể tin rằng Dragon's Dogma II sẽ xuất hiện đồng thời trên PlayStation 5, Xbox Series X|S và PC. Và bạn biết tìm ở đâu những deal tốt nhất cho Dragon's Dogma II khi thời điểm đó đến.