Instant Gaming EU
 
 

Hãy chơi Modern Warfare III beta trước khi phát hành

Hãy chơi Modern Warfare III beta trước khi phát hành

Tiết lộ gần đây của Call of Duty: Modern Warfare III đã khiến nhiều người chơi thờ ơ vì nhiều nội dung được trình chiếu trong video thuyết trình đã bị rò rỉ trong những tháng trước sự kiện. Tuy nhiên, trò chơi vẫn tiếp tục là một trong những tựa game FPS quan trọng nhất sắp ra mắt trong năm nay do mức độ phổ biến to lớn của loạt game mang tính biểu tượng. Nhiều người hâm mộ đã theo dõi Gamescom và hy vọng sẽ có một video mới với nhiều thông tin hơn về phần sắp tới của loạt game Call of Duty. Activision đã không làm họ thất vọng khi tiết lộ một đoạn giới thiệu hoàn toàn mới tập trung vào chiến dịch chơi đơn mang đến cái nhìn sâu sắc về lối chơi Call of Duty: Modern Warfare III trong nhiệm vụ Chiến dịch 627. Thuyền trưởng Price và người của anh ta cần trích xuất một VIP quan trọng với thông tin quan trọng trong cuộc đột kích vào ban đêm.

 

 

Sự kiện beta sắp tới

Những người hâm mộ quan tâm hơn đến chế độ nhiều người chơi sẽ rất vui khi biết rằng họ sẽ có thể chơi thử Call of Duty: Modern Warfare III trước khi trò chơi được phát hành. Activision sẽ tổ chức hai sự kiện beta vào tháng 10. Cả hai sự kiện sẽ có nhiều bản đồ nhiều người chơi cũng như các trận chiến ở chế độ Ground War.

Weekend One sẽ dành riêng cho người chơi PlayStation. Đây là phiên bản beta mở sẽ diễn ra từ ngày 8 tháng 10 đến ngày 10 tháng 10. Nếu bạn đã đặt hàng trước Call of Duty: Modern Warfare III trên PlayStation 4 hoặc PlayStation 5, bạn sẽ có thể tham gia sự kiện beta này sớm hơn hai ngày.

Cuối tuần thứ hai sẽ theo mô hình tương tự, với phiên bản beta mở có sẵn trên tất cả các nền tảng sẽ diễn ra từ ngày 14 tháng 10 đến ngày 16 tháng 10. Những người đặt hàng trước trò chơi trên máy tính, PlayStation hoặc Xbox console sẽ có quyền truy cập sớm vào sự kiện, và họ sẽ bắt đầu chơi vào ngày 12 tháng 10. Sự kiện này sẽ có tính năng chơi chéo.

Do đó, nếu bạn sẵn sàng tham gia vào các sự kiện beta, lựa chọn tốt nhất của bạn là sử dụng công cụ so sánh của chúng tôi để xem các ưu đãi tốt nhất hiện có trên các mã CD key của Call of Duty: Modern Warfare III cho nền tảng bạn chọn. Bạn sẽ có thể chơi bản beta lâu hơn nữa.