Instant Gaming EU
 
 

Modern Warfare III giới thiệu tính năng Multiplayer trước khi có phiên bản beta

Modern Warfare III giới thiệu tính năng Multiplayer trước khi có phiên bản beta

Như chúng tôi đã thông báo vài ngày trước, Call of Duty: Next ngày hôm qua đã để lại cho chúng tôi rất nhiều thông tin mới về phần sắp tới của một trong những loạt game FPS nổi tiếng nhất mọi thời đại. Việc phát hành trò chơi vẫn còn phải mất một thời gian nữa nhưng đã có sự cường điệu rất lớn về nội dung và tính năng mà Call of Duty: Modern Warfare III sẽ mang lại. Sự kiện ngày hôm qua đã vượt qua sự mong đợi và hé lộ nhiều chi tiết nhưng tiết lộ Multiplayer đã thu hút mọi sự chú ý.

Cốt lõi của hành động PvP

Activision đã phát hành một video ấn tượng tập trung vào chế độ Nhiều người chơi của Call of Duty: Modern Warfare III, đây là một trong những tính năng cốt lõi của nó cùng với Zombies và Chiến dịch. Những người chơi Call of Duty dày dạn kinh nghiệm sẽ nhận ra một số trong số 16 bản đồ có trong Modern Warfare II đã được hiện đại hóa và đại tu cho trò chơi mới. Nhà phát triển hy vọng sẽ mang lại trải nghiệm nhịp độ nhanh và gay cấn hơn với họ. Tất nhiên, Call of Duty: Modern Warfare III cũng sẽ bao gồm các bản đồ hoàn toàn mới và các chế độ chơi mới, bao gồm cả chế độ 3v3v3 mới có tên Cutthroat.

 

 

Phần giới thiệu Multiplayer đã khiến những người hâm mộ bộ truyện khá hài lòng và tất cả họ đều háo hức chờ đợi trò chơi được phát hành vào ngày 8 tháng 11. Trước đó, đã đến lúc dùng thử trò chơi miễn phí và có một số cơ hội dành cho bạn tùy thuộc vào những gì nền tảng bạn đang sử dụng để chơi trò chơi và bạn đã đặt hàng trước Call of Duty: Modern Warfare III hay chưa. Chúng tôi đã đề cập đến tất cả các sự kiện beta trong bài viết trước và sự kiện đầu tiên sẽ bắt đầu vào ngày mai.

Nếu bạn muốn theo bước Lực lượng Đặc nhiệm 141 trong cuộc phiêu lưu mới của họ và tham gia vào những trận chiến căng thẳng trên nhiều chế độ chơi khác nhau, Call of Duty: Modern Warfare III chính là trò chơi dành cho bạn. Đảm bảo kiểm tra các ưu đãi tốt nhất về mã code của Call of Duty: Modern Warfare III cho tất cả các nền tảng bằng công cụ so sánh của chúng tôi trước khi mua trò chơi cho mình.