Instant Gaming EU
 
 

Activision tiết lộ Call of Duty: Modern Warfare III

Activision tiết lộ Call of Duty: Modern Warfare III

Vài tháng qua đầy rẫy những tin đồn, rò rỉ thông tin và tranh cãi về Call of Duty: Modern Warfare III. Mỗi phần mới của một trong những loạt game FPS nổi tiếng nhất mọi thời đại đều được hàng triệu người chơi háo hức chờ đợi, và phần này cũng không ngoại lệ. Mức độ háo hức đã tăng vọt khi đoạn giới thiệu đầu tiên của trò chơi được tiết lộ vài ngày trước và đỉnh điểm của quá trình đó là tiết lộ lối chơi của trò chơi trong Warzone trong một sự kiện diễn ra ngày hôm qua. Nếu bạn không chơi phiên bản chơi miễn phí của Call of Duty hoặc bỏ lỡ sự kiện, bạn có thể xem video đầy đủ bên dưới.

 


Nhiều điều mới lạ

Call of Duty: Modern Warfare III sẽ có một chiến dịch tiếp nối câu chuyện trong Modern Warfare II, với Captain Price và Lực lượng Đặc nhiệm 141 cố gắng ngăn chặn Vladimir Makarov khiến thế giới chìm trong hỗn loạn. Sledgehammer Games đã thêm Nhiệm vụ chiến đấu mở mới vào chiến dịch, bạn có thể hoàn thành nhiệm vụ này theo nhiều cách khác nhau và có nhiều cách tiếp cận. Ý tưởng là để người chơi tận hưởng trò chơi theo cách họ muốn.

Về mặt nhiều người chơi, Call of Duty: Modern Warfare III hứa hẹn sẽ mang đến bộ sưu tập bản đồ lớn nhất từng được hiển thị trong sê-ri, bao gồm nhiều mục yêu thích dành cho người hâm mộ từ các phần trước đã được xây dựng lại từ đầu cho trò chơi này. Rất nhiều cải tiến cùng với các tính năng mới và thú vị, chẳng hạn như Tư thế chiến thuật mới, bản đồ lớn nhất từng được tạo cho chế độ Zombie, sự trở lại của tính năng bỏ phiếu trên bản đồ và khả năng phản hồi nâng cao, chỉ là phần thưởng thêm cho Call of Duty mới.

Không có nhiều điều được nói về những tranh cãi liên quan đến khả năng sử dụng các vật phẩm đã được mở khóa trong Call of Duty: Modern Warfare II trong trò chơi mới. Một số người chơi phàn nàn về phần mới có thể chỉ là "một bản mở rộng đắt tiền" thay vì một trò chơi đầy đủ. Tiết lộ về lối chơi có lẽ đã khiến nhiều người trong số họ xem xét lại quan điểm của mình.

Call of Duty: Modern Warfare III sẽ ra mắt vào ngày 10 tháng 11 cho máy tính, Xbox Series X/S, PlayStation 5, Xbox One và PlayStation 4. Giá tốt nhất để nhận được key CD Call of Duty: Modern Warfare III sẽ có trong chúng tôi. so sánh trước khi phát hành.